Làm răng sứ Cercon có tốt không ?


Răng sứ Cercon có tốt không là câu hỏi mà nhiều người khi lựa chọn loại răng sứ này để phục hình răng sứ thẩm mỹ cho hàm răng. Để hiểu rõ hơn về lam rang su cercon co tot khong tìm hiểu bài viết sau đây.


Răng sứ Cercon có tốt không – duy trì được bao lâu dài nhất?
Bọc răng sứ là một trong những giải pháp nha khoa phục hình cho răng một cách hiệu quả và bền chắc nhất trong các trường phù hợp răng sâu, răng bị chấn thương hoặc răng xỉn màu nặng. Răng sứ là dạng phục hình giúp tái hiện lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dạng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc thân răng và bên ngoài thì được bao bọc phổ biến lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên. Răng sứ Cercon Zirconia là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất bây chừ cho phục hình bọc toàn răng sứ. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về răng sứ Cercon có tốt không nhé!

Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon Zirconia được dùng bằng ứng dụng vi tính CAD/CAM, đều được triển khai hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, cải thiện màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẽ và giảm thiểu dính thức ăn gây hôi miệng.

Bên cạnh đso, sứ Cercon Zirconia là răng toàn sứ nên không khiến đen ở viền nướu như răng sứ kim loại và nó có màu sắc tự nhiên ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ Cercon Zirconia như răng thật. Đây là một trong những lợi thế nổi bật để đánh giá răng sứ Cercon có tốt không đối với răng sứ kim loại.

độ bền của răng sứ cercon

Răng sứ Cercon Zirconia chế tạo từ khối sứ thuần chất Lithium có độ chịu lực lên đến 900Mpa, khi mà đó răng thật chỉ ở mức nhàng nhàng 80-120 Mpa, đảm bảo độ bền chắc, duy trì ăn nhai đến hàng chục năm, thậm chí hơn 20 năm mà không sợ bị bong bật như phương pháp hàn trám răng.

Với những ưu điểm nổi trội của mình, khác biệt khi được phục hình với công nghệ hiện đại, răng sứ Cercon Zirconia sẽ phát huy được hiệu quả tối đa. CT 5 chiều – công nghiệp bọc răng sứ tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp bây giờ sẽ là biện pháp tuyệt vời nhất trong trường thích hợp răng bị mẻ, bị sâu.

– Kỹ thuật mài cùi răng sứ được thực hiện nhẹ nhàng với một tỉ lệ phù hợp, hạn chế đau nhức tối đa cho bạn.

– Dấu răng sau khi mài được lấy chính xác với sự hỗ trợ của máy quét tự động ở các 5 mặt răng, đảm bảo chế tạo răng sứ chuẩn xác đến từng gờ rãnh.

– Tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn khi chỉ cần 2 lần thăm khám là có thể hoàn thành quy trình bọc sứ.

– Răng sau khi bọc sứ đảm bảo đều đẹp, sát khít viền nướu, không đục, không đen viền, đảm bảo chắc chắn, ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật. 

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan vấn đề làm răng sứ Cercon có tốt không ? hay công nghệ làm răng sứ Cercon thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn chi tiết nhất nhé

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.