Địa chỉ nha khoa uy tín quận 2

Nha khoa uy tín tại quận 2 hiện là cơ sở nha khoa nào? Hiện tại quận 2, đa số địa chỉ nha khoa có quy mô vừa và nhỏ, với chất lượng chênh lệch nên rất khó cho khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc răng tại một cơ sở nha khoa chất lượng tốt, đáng tin cậy.

>>Xem chi tiết tại: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-2/
Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 nằm ở đâu?

Hiện nay, đa số các cơ sở nha khoa tại quận 2 thường hoạt động với quy mô nhỏ, dịch vụ chưa đa dạng. Có nơi chuyên làm răng sứ, có nơi chuyên Implant hoặc chỉnh nha,… Vì thế, rất khó để đưa ra địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 phù hợp với nhu cầu của bạn.



Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 2 nào tốt để bạn có thể khám răng?

Nhưng bạn có thể đến Nha khoa KIM để được chăm sóc răng miệng và điều trị các bệnh lý. Tại đây đáp ứng được các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu. Những lý do bạn nên chọn Nha khoa KIM:

Trang thiết bị nha khoa hiện đại

Nha khoa KIM là một trong số ít các nha khoa tại Việt Nam có sự đầu tư trang thiết bị theo công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ. Máy chụp X quang ở đây phục vụ nhu cầu thăm khám bệnh, giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác. Trong đó có máy X quang Cone Beam CT 3D chuyên dùng để kiểm tra xương hàm và chân răng 3 chiều khi khách hàng cần niềng răng hoặc cắm Implant.

Nha khoa KIM sở hữu phòng Labo riêng để làm răng sứ theo công nghệ CAD/CAM. Điều này giảm được chi phí làm răng sứ so với các nha khoa khác.


Nha khoa KIM sử dụng thiết bị khử trùng an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Máy hấp dụng cụ bằng chỉ thị màu giúp kiểm soát nhiệt độ khử trùng dụng cụ tốt, bảo đảm vi khuẩn không thể phát triển để tránh nhiễm khuẩn chéo cho khách hàng.


***Bài viết liên quan
>> Nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức: 
http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-thu-duc/
>> Nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận: 
http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-nao-tot-tai-quan-phu-nhuan/

Vật liệu nha khoa cao cấp

Nha khoa KIM là đối tác với các hãng Implant: SpiralTech USA Implant, Mis (Đức), YES Implant BioTech, Nobel Biocare (Hoa Kỳ ), Straumann (Thụy Sỹ), Tekka – Kontact (Pháp) uy tín trên toàn thế giới. Những loại trụ này đảm bảo tiêu chuẩn và được cấp phép sử dụng, lành tính với cơ thể con người và được bảo hành.

Vật liệu sứ được nhập khẩu từ nước ngoài và có chứng nhận về chất lượng. Do đó, bạn có thể yên tâm khi làm răng sứ tại đây và sử dụng trong thời gian dài.

Chế độ chăm sóc, bảo hành tốt

Khách hàng đến với Nha khoa KIM khu vực quận 2 sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc chu đáo trước, trong và sau khi điều trị. Bác sĩ sẽ khám và tư vấn kĩ về phương pháp, chi phí thực hiện, giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp về giá cả và chất lượng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tái khám, kiểm tra kết quả cẩn thận. Các dịch vụ sẽ được bảo hành nếu có sai sót từ phía nha khoa. Điều này khẳng định được trách nhiệm, sự uy tín của Nha khoa KIM đối với khách hàng.


Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cơ sở nha khoa uy tín có thể lựa chọn ngoài nha khoa quận 2.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.