Tẩy trắng răng có đau thì làm sao?

Do ăn uống sinh hoạt nên răng của bạn bị ố vàng đi. So với các các cách làm trắng răng bằng baking soda, muối ăn, chanh,... tuy an toàn nhưng thời gian đạt được kết quả lại dài. Bạn cần trắng răng nhanh chóng vậy hãy đến nha khoa để làm dịch vụ. Thế nhưng bạn lo lắng làm trắng răng có đau không?


Về cơ bản tẩy trắng răng không xâm lấn răng và mô nướu, cũng không làm tổn thương mô mềm trong miệng nên sẽ không gây đau. Tuy nhiên, do có sử dụng thuốc để tẩy màu răng nên sẽ ít nhiều có những kích thích nhẹ đối với men răng. Nếu những kích ứng này được kiểm soát tốt thì bạn sẽ không thấy đau hay ê buốt. Nhưng ngược lại, khi không kiểm soát được tác động của thuốc tẩy trắng thì người tẩy trắng răng sẽ cảm thấy bị kích ứng mạnh hơn.

Bạn lo lắng tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng cho dù là theo phương pháp đeo máng tẩy trắng răng hay bằng tia ánh sáng và tia laser thì cũng đều có một bước chung là phải dùng đến thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Các loại thuốc tẩy trắng này chỉ lưu hành đối với các trung tâm nha khoa và do nha sỹ chỉ định dùng. Bạn sẽ không tìm thấy các loại thuốc này bán rộng rãi tại cửa hàng thuốc hay cửa hàng thiết bị y tế.

Lý do bởi vì thuốc tẩy trắng sử dụng ở phòng nha có nồng độ peroxide, hydrogen peroxide – một trong số những thành phần hóa học thiết yếu có khả năng làm trắng – cao hơn thông thường. Đối với gel hay bộ dụng cụ tẩy trắng răng tại nhà, nồng độ các chất trên chỉ khoảng 10 – 15% nhưng tại phòng nha thì do thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật chuyên môn cao nên nồng độ lên tới 22 – 35%.

Đặc biệt, nếu tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening thì những tác động kích ứng của thuốc lên men răng sẽ được kiểm soát tốt với quy trình tẩy trắng đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bạn không phải lo lắng về vấn để tẩy trắng răng có đau không?
tẩy trắng răng có đau không
>>> Hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng

Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng, lấy cao răng và được cách ly răng khỏi môi, lợi cũng như bôi chất bảo vệ. Khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào thay đổi màu sắc của răng từ bên trong chứ không chỉ có tác dụng đối với bề mặt bên ngoài của răng. Chính các hoạt chất ở nồng độ mạnh lại được kích thích hoạt hóa khiến cho răng có cảm giác tê. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của từng người mà sự tê này tăng cao hay không, có thể khiến bệnh nhân thấy buốt ở răng.

Sau khi bạn bôi thuốc tẩy trắng, bạn chỉ việc đeo kính và nằm thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút để chờ hoàn thành quy trình.

Laser Whitening sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tẩy trắng răng với 4 ưu điểm sau đây:

– Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu

– Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.

tẩy trắng răng có đau không

– Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng

– Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Với công nghệ này bạn sẽ được tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả và không ê buốt như so với khi sử dụng các kỹ thuật thông thường.

Như thông tin trên, bạn sẽ cần lo lắng có đau không khi tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.