Thực hiện cay ghep rang implant có gây đau đớn không?

Thực hiện cay ghep rang implant có gây đau đớn không? Đây là điều mà hầu hết mà những ai muốn thực hiện dịch vụ này đều quan tâm. Để có thể trả mời một cách chắc chắn là có đau hay không là một điều rất khó. Tuy nhiên Nha Khoa KIM đảm bảo rằng trong quá trình thực hiện bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn một chút nào bởi công nghệ gây tê tại đây nằm vào hàng tiên tiến nhất cả nước.

1/ Cấy ghép răng Implant có đau không?

Để giải đáp một cách chính xác nhất là cấy ghép răng implant có đau không là một điều rất khó có thể khẳng định được. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp cấy ghép răng thì sẽ có những cơn đau này nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm nhẹ và kiểm soát được tốt nên bạn có thể yên tâm khi đến trồng răng implant tại nha khoa uy tín.
Cấy ghép răng implant có đau không và bền vững lâu dài không? 1
Cấy ghép răng Implant có đau không?
Việc phục hình răng Implant hiện đại giờ đã khác trước rất nhiều, đặc biệt nếu khi được thực hiện đúng quy chuẩn, có bác sỹ giỏi đảm trách thì việc phục hồi răng sẽ nhẹ nhàng đi rất nhiều, không nặng nề như nhiều người vẫn nghĩ.
Hơn thế, nếu ứng dụng công nghệ hiện đại thì ca cấy răng implant sẽ nhẹ nhàng đến mức chỉ tương đương với ca trám răng sâu thông thường. Cho nên bạn không cần quá lo lắng đến việc trồng răng implant có đau không.

2/ Tại sao cấy ghép Implant gây đau?

Trong quá trình ghép răng Implant, cần phải tiến hành đặt trụ Implant vào trong xương hàm. Vì thế, khi đặt trụ sẽ phải đồng thời tác động đến cả nướu và xương hàm. Nếu nướu bị đóng kín các bác sĩ sẽ tiến hành tách nướu, xương hàm tiêu hõm sẽ phải phẫu thuật ghép xương.
Đến với nha khoa KIM bạn sẽ không còn phải lo lắng cấy ghép răng implant có đau không
Chính vì những lý do trên mà kỹ thuật cấy ghép răng Implant có thể gây đau cho người phục hình, đây cũng là điều dễ hiểu và khó tránh khỏi.

3/ Cách khắc phục cơn đau trong quá trình cấy răng?

Để bệnh nhân trồng răng giả không còn phải lo lắng về việc cấy ghép răng Implant có đau không thì các bác sĩ cần kiểm soát tốt được tất cả những vấn đề sau:
– Khi thực hiện thao tác đặt trụ răng vào trong xương hàm cần phải chuẩn xác, nhanh gọn.
– Khi đưa trụ răng vào trong xương hàm cần phải khéo léo để không gây xâm lấn nhiều cho mô mềm và xương hàm.
– Quá trình đặt trụ phải đảm bảo không gây chảy máu nhiều và phải được cầm máu nhanh ngay sau đó.
– Trước khi thực hiện trồng răng giả răng bệnh nhân cần phải được gây tê đảm bảo, an toàn và hỗ trợ toa thuốc giảm đau ê tốt nhất sau khi xuất viện về nhà cho bệnh nhân để đảm bảo khách hàng không phải băn khoăn trồng răng implant có đau không?
Tất cả những yêu cầu này đều có thể được đảm bảo thực hiện triệt để khi bạn đến trồng răng tại Nha khoa KIM. Năng lực phục hình của Trung tâm không chỉ tạo ra nhờ có đội ngũ bác sỹ giỏi mà còn nhờ ứng dụng công nghệ cấy ghép răng hiện đại Implant 4S. Công nghệ này do các chuyên gia hàng đầu Pháp sáng chế thành công và có thể hỗ trợ gia tăng chất lượng phục hình tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.