Độn cằm hỏng có sửa lại được tự nhiên nhất không

Chào bs! Em lúc trước có làm cằm tại một địa chỉ ở  Hà Nội mà không ưng ý lắm em tính đi làm lại chiếc cằm mà không biết độn cẳm hỏng sửa lại có đẹp tự nhiên không? và địa chỉ nào uy tín. Mong bs tư vấn giúp em. (Oanh - Hà Nam)


Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp mail của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Với thắc mắc độn cằm hỏng sửa lại có đẹp không của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngay sau đây.

 Độn cằm hỏng là như thế nào?

Theo mô tả của bạn thì có thể xác định là cằm của bạn đã bị xô lệch và lộ sụn. Đây là một trong những biểu hiện khá rõ ràng của tình trạng độn cằm bị hỏng. Ngoài ra còn có một số biến chứng khác như: cằm bị nhiễm trùng, sưng phù kéo dài, bầm tím… Những biến chứng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm biến dạng khuôn mặt mà trong nhiều trường hợp còn ảnh hưởng đến sức khỏe, gây đau nhức, khó chịu kéo dài.

Xem thêm: got cam co nguy hiem khong



Hiện nay có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng độn cằm hỏng, tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân chính là xuất phát từ việc thực hiện phẫu thuật độn cằm tại địa chỉ không uy tín. Do không phải địa chỉ uy tín nên thực hiện không đúng kỹ thuật, sử dụng sụn nhân tạo không phù hợp cũng như không đảm bảo tốt nhất các yếu tố quan trọng về chuyên môn.

Độn cằm hỏng có sửa lại được không?

Nếu gặp trường hợp độn cằm hỏng, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Nhanh chóng đến bệnh viện uy tín để các bác sĩ thăm khám và cho tư vấn kịp thời sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng hơn và có kết quả như mong đợi. KIM Hospital với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp sẽ là địa chỉ độn cằm uy tín giúp bạn khắc phục khuyết điểm, trả lại dáng cằm đẹp an toàn và cân đối hơn.

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tiến hành chụp X quang xác định cụ thể tình trạng khuyết điểm của bạn. Sau đó thực hiện phẫu thuật lấy phần sụn độn cằm cũ ra và độn cằm lại cho bạn với sụn nhân tạo có chất lượng và hình dáng phù hợp nhất.

Công nghệ 3D hiện đại tại KIM Hospital sẽ giúp chuẩn đoán và phân tích chính xác để chắc chắn rằng sau khi phẫu thuật, chiếc cằm của bạn có hình dáng đẹp hài hòa với toàn bộ khuôn mặt và đặc biệt hơn là có độ bền vững dài lâu. Trực tiếp tiến hành thẩm mỹ cho bạn cũng là bác sĩ giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nên bạn cũng có thể an tâm về kết quả nhận được.

Để có thêm những thông tin chi tiết nhằm giải quyết tốt nhất tình trạng độn cằm hỏng của mình, bạn nên trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, tp HCM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Tham khảo thêm: http://doncamvlinehanquoc.net/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.