Độn cằm bị lệch hay không?

Em xin chào bác sĩ .Khoảng 5 tháng trước, em có thực hiện độn cằm ở một trung tâm thẩm mỹ do bạn giới thiệu. Hồi mới đầu thấy cũng bình thường, thế nhưng bây giờ chiếc cằm của em bị lệch hẳn sang bên phải khá nhiều không biết bị làm sao. Điều này khiến em cực kỳ buồn. Em muốn hỏi, độn cằm có bị lệch không ? bị lệch như vậy thì có khắc phục được không ạ? Em xin cảm ơn ạ. (Mỹ Dung – Hà Nội)


Trả lời:

Chào Mỹ Dung! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi “độn cằm bị lệch có khắc phục được không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


ĐỘN CẰM BỊ LỆCH CÓ KHẮC PHỤC ĐƯỢC KHÔNG?

Theo như Mỹ Dung mô tả thì chiếc cằm của bạn đã bị hư lệch sau phẫu thuật độn cằm. Nguyên nhân có thể là do thực hiện độn cằm không đúng kỹ thuật tại những trung tâm thẩm mỹ chất lượng kém.

Tuy nhiên, do lựa chọn sai địa chỉ và bác tay nghề kém, thực hiện không đúng kỹ thuật nên không ít trường hợp bị hư lệch sau phẫu thuật

Độn cằm bị lệch vẫn có thể khắc phục được bằng cách phẫu thuật để rút miếng sụn nhân tạo cũ ra và thực hiện độn cằm lại. Để chắc chắn là việc chỉnh sửa lại chiếc cằm sẽ đạt kết quả tốt, bạn nên đến một trung tâm, thẩm mỹ viện đảm bảo uy tín với bác sĩ chuyên môn cao thực hiện.

XEM THÊM: đàn ông cằm nhọn


KHẮC PHỤC CẰM HƯ LỆCH SAU PHẪU THUẬT AN TOÀN Ở ĐÂU?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ độn cằm khiến khách hàng cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, để lựa chọn được địa chỉ uy tín, bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè đã từng thực hiện dịch vụ, mạng xã hội, báo chí… hoặc dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm để tham quan cơ sở vật chất và có sự so sánh dựa trên các tiêu chí sau:

Giải pháp khắc phục là rút miếng sụn nhân tạo cũ ra và thực hiện độn cằm lại đúng kỹ thuật tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm phẫu thuật: Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quyết định 80% thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. Vì thế, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

+ Công nghệ độn cằm hiện đại tiên tiến: Trong tất cả các kỹ thuật độn cằm đang hiện hành thì độn cằm công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn thiện nhất. Do đó, một địa chỉ độn cằm đẹp phải là nơi đã ứng dụng thành công công nghệ độn cằm tiên tiến từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

+ Hệ thống cơ sở vật chất – kỹ thuật hiện đại: Đây cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại.

+ Chất liệu độn cằm an toàn và chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, được chứng nhận của Bộ Y tế.
độn cằm có bị lệch không

HIỆN NAY, CHÚNG TÔI ĐANG ÁP DỤNG 2 PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM, ĐÓ LÀ:

Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo:
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô và tiếp cận vào vùng xương cằm. Sau đó, đưa miếng độn có kích thước và hình dáng phù hợp vào trong để tạo cho cằm dài ra và có dáng như ý muốn. Miếng độn này sẽ được cố định vào xương cằm bằng nẹp vis bằng chất liệu titan. Loại vis đặc biệt này rất cứng chắc nên có độ bền vĩnh cửu, hơn nữa kích thước lại rất nhỏ nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu gì cả.

Trượt cằm (độn cằm tự thân):
Các thao tác cũng tương tự như phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo nhưng sự khác biệt là ở chỗ sử dụng chính xương tự thân để độn cằm. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt xương cằm bằng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt. Sau đó, trượt phần xương này ra phía trước một chút để tạo dáng cằm dài hơn. Phần xương này cũng được cố định chắc chắn bằng nẹp vis Titan nên sau khi lành thương thì các tế bào xương sẽ liền lại với nhau rất chắc chắn.

Dù là thực hiện độn cằm theo phương pháp nào thì sau phẫu thuật, bạn cũng sẽ có được chiếc cằm mới xinh xắn, thon gọn hài hòa với khuôn mặt và rất chắc chắn


Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm nhiều thông tin, kiến thức về dịch vụ bạn muốn thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc bạn có. Chúc bạn luôn vui vẻ, trẻ đẹp và thành công nhé.


Nguồn:http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-bi-lech-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.