Có nên làm cầu răng khi mất nhiều răng không ?

Mất nhiều răng có nên làm cầu răng không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Biết được điều đó nha khoa KIM xin được giải đáp thắc mắc trên thông qua bài viết sau đây.


Mất nhiều răng có nên làm cầu răng hay không ?

Thực tế với các trường hợp mất răng tại những vị trí không liền kề thì nên hạn chế tối đa việc làm cầu răng. Vì cầu răng phải trải qua mài cùi răng thật. Chỉ mất 1 răng nhưng lại phải mài tới 2 thân răng khỏe mạnh khác. Có nghĩa là mất 3 răng không liền kề, bạn sẽ phải mài tới 6 răng thật khỏe mạnh và dùng tới 9 thân răng sứ. Hướng phục hình này được coi là không tối ưu vì xâm lấn quá nhiều răng thật và chi phí cũng không hề tiết kiệm. Vì thế, có nên làm cầu răng khi mất nhiều răng hay không bạn cần cân nhắc kỹ.

Mất nhiều răng có nên làm cầu răng hay không ?
Mất nhiều răng có nên làm cầu răng hay không ?

Trường hợp các răng mất nếu không liền kề thì tốt nhất nên sử dụng Implant cho từng răng. Chỉ khi các răng mất kề nhau thì mới nên sử dụng cầu răng kết hợp với Implant, sẽ không phải trải qua mài răng thật lại có hiệu quả phục hình bền chắc nhất khi có trụ implant chống đỡ tránh tiêu xương hàm.

Đã có nhiều trường hơp mất nhiều răng đã được phục hình thành công theo cách này tại KIM. Khi phục hình, các bác sỹ KIM đã ứng dụng công nghệ hiện Ghép răng Implant 4S hiện đại để khôi phục lại răng cho bệnh nhân.

Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, giúp phục hồi răng chắc khỏe, bền đẹp. Răng có độ trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng. Quá trình tích hợp xương, lành thương và hồi phục nhanh sau phục hình. Răng sẽ tồn tại lâu dài nhất trên cung hàm.

Công nghệ hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

Để được tư vấn chi tiết hơn về công nghệ này cũng như là hướng phục hình phù hợp nhất , bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo thông tin sau đây, các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn đồng thời cho biết có nên làm cầu răng khi mất nhiều răng hay không nhé! 

Bạn đọc quan tâm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.