Bọc răng sứ cho răng móm trong trường hợp nào


Bọc răng sứ cho răng móm là phương pháp nhanh nhất để bạn sỡ hữu hàm răng đều và đẹp. Đây là lựa chọn dành cho những người không muốn mất nhiều thời gian chỉnh nha và có những chiếc răng mang tính thẩm mỹ cao.
Bọc răng sứ cho răng móm trong trường hợp nào



Bọc răng sứ cho răng móm được không

Hàm răng bị móm làm mất đi vẻ rạng rỡ cho nụ cười và nét duyên dáng trên khuôn mặt. Bọc răng sứ cho răng móm thực hiện được cho răng mọc thụt vào trong, không cân đối ở mức độ nhẹ. Những người có nền xương hàm yếu, mỏng không thích hợp niềng răng hoặc không muốn mất nhiều thời gian để có hàm răng đều thì đây là phương pháp phù hợp nhất.
>> Làm răng sứ veneer giá bao nhiêu
Thời gian bọc răng sứ cho răng móm từ 2 – 4 ngày tại Nha khoa KIM. Nhưng nếu bạn có vấn đề về răng miệng: sâu răng, viêm nướu, … thì sẽ phải tiến hành điều trị trước khi bọc răng sứ để tránh ảnh hưởng xấu đến kết quả và giữ cho răng miệng khỏe mạnh.
Bọc răng sứ cho răng móm có ảnh hưởng đến răng không

Khi bọc răng sứ cho răng móm, bác sĩ sẽ phải mài nhỏ mô răng để có khoảng trống gắn răng sứ. Nhưng răng của bạn vẫn chắc khỏe vì không tác động đến chân răng hay tủy răng. Ngoài ra, chất liệu làm răng sứ có độ bền cao, chịu được lực nhai tốt và có tính ổn định. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc răng cẩn thận bằng chỉ nha khoa và đánh răng đều đặn để sử dụng lâu dài.

Bọc răng sứ còn giúp thân răng đẹp hơn nhờ màu sắc răng trắng không bị vàng ố. Những khuyết điểm răng to, nhỏ, không đều nhau cũng sẽ được khắc phục hoàn toàn.
Nên bọc răng sứ cho răng móm ở đâu

Điều mà mọi người quan tâm khi bọc răng sứ cho răng móm là nên chọn địa chỉ nha khoa nào. Vì tay nghề bác sĩ, trang thiết bị là những yếu tố quan trọng để bạn có hàm răng đẹp, đều và an toàn. Hiện nay, Nha khoa KIM là nơi được hàng ngàn người lựa chọn khi làm răng sứ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Họ từng được đào trong và ngoài nước về răng hàm mặt. Tại đây có các trang thiết bị hiện đại mang đến chất lượng điều trị hiệu quả cao cho bệnh nhân. Sau đây là quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa KIM:
>>Bọc răng sứ kim loại titan

Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa KIM

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Bác sĩ khám và tư vấn tình trạng răng của bệnh nhân nên bọc răng sứ như thế nào, số lượng cần bọc để có tính thẩm mỹ cao.

Bước 2: Tiến hành mài răng và lấy dấu hàm

Bác sĩ gây tê để khách hàng không cảm thấy ê buốt khi mài răng. Khi đã mài xong, bác sĩ lấy dấu hàm chuyển về bộ phận kĩ thuật. Răng sứ sẽ được phục hình giả định trên máy tính và dùng máy đúc tự động để chế tạo. Đây là công nghệ CAD/CAM được các bác sĩ và chuyên gia răng hàm mặt đánh giá cao để chụp răng sứ.

Bước 3: Tiến hành bọc răng sứ

Bác sĩ sẽ hẹn khách hàng trở lại sau 2 – 4 ngày để gắn răng sứ. Lớp keo cùng để giữ răng sứ trên thân răng rất chắc chắn. Nếu muốn tháo ra phải có dụng cụ chuyên dụng.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng

Bác sĩ kiểm tra khớp cắn của răng sau khi bọc răng sứ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng tại nhà.
Bọc răng sứ cho răng móm sẽ giúp bạn nhanh chóng có được nụ cười rạng rỡ tràn đầy tự tin hơn với diện mạo mới. Bạn có thể liên hệ đến Nha khoa KIM để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt nếu có.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.