Độn cằm bằng silicon có tốt không?

Ngày nay, độn cằm bằng sụn nhân tạo hay còn gọi là độn cằm bằng silicon có chi phí thấp hơn độn cằm bằng xương tự thân. Tuy nhiên, phương pháp này có giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp hay không còn phụ thuộc vào vật liệu silicon sử dụng và kỹ thuật đặt sụn nhân tạo của bác sĩ.Vậy nên bạn hay xem bài viết để có thêm thông tin về dịch vụ này nhé: 


Độn cằm bằng silicon là phương pháp độn cằm sử dụng vật liệu nhân tạo, bác sĩ sử dụng một vật liệu độn chuyên biệt có hình dáng tương tự vùng cằm của mình được đặt tên là Implant. Vật liệu này được làm bằng silicon dẻo siêu bền và mềm mại, khi bẻ cong vẫn không hề bị gãy hay biến dạng, được tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và có thể tồn tại dài lâu.

Với phương pháp này bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ từ 1 – 2 cm ở niêm mạc bên trong miệng, sau đó áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại để bóc tách mô và tiếp cận với vùng xương cằm.
Bác sĩ sẽ dùng silicon đã được chọn lựa phù hợp nhất để đặt vào phía trước xương cằm, tạo ra dáng cằm đẹp hơn. Phần silicon này được cố định vào xương hàm bằng mini vít chất liệu titan siêu cứng chắc, vì vậy đảm bảo cho cằm không bị di lệch và có độ bền dài lâu.
Độn cằm bằng silicon là phương pháp độn cằm sử dụng vật liệu nhân tạo để tạo dáng cằm thon gọn và thanh tú hơn.
>> Xem thêm bài liên quan: độn cằm bằng restylane

Phẫu thuật độn cằm bằng silicon thực hiện đường mổ bên trong nên hoàn toàn không để lại sẹo, bạn cũng không hề cảm thấy đau vì bác sĩ sẽ thực hiện bôi tê trước khi tiêm thuốc tê. Một ca phẫu thuật bằng phương pháp này chỉ diễn ra trong vòng 30-45 phút và không gây xâm lấn nhiều nên bạn có thể về nhà ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc và không phải kiêng khem quá nhiều.

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm
Độn cằm bằng silicon là ca phẫu thuật quá phức tạp nhưng để đảm bảo phẫu thuật thành công và an toàn, bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ. Hiện nay, nguồn sụn implant silicon được các trung tâm thẩm mỹ nhập từ rất nhiều nguồn, không rõ xuất xứ nên tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng rất cao. Vì vậy, muốn đảm bảo độn cằm bằng silicon đẹp và an toàn thì các bạn cần cẩn trọng lựa chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín, chất lượng để độn cằm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, tránh gặp phải các biến chứng như cằm bị lệch méo, lộ sụn, thủng da vùng cằm.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật thực hiện độn cằm bằng silicon.
kho sụn nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu uy tín nhất trên thế giới, được FDA chứng nhận nên rất an toàn, chất lượng cao và không gây biến chứng. Trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn chiếc sụn phù hợp nhất với cằm của bạn.

Bên cạnh đó,  bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm thăm khám về sức khỏe răng miệng, điều trị nha chu trước khi tiến hành phẫu thuật để đảm bảo ca phẫu thuật diễn an toàn tối đa, tránh tình trạng nhiễm trùng.

Hy vọng thông tin trên sẽ có ích cho bạn cũng như cung cấp cho bạn sự lựa chọn tối ưu nhất. Chúc bạn ngày càng khỏe mạnh và xinh đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.