Nụ cười đẹp hơn nhờ làm răng Veneer sứ

Để có hàm răng trắng sáng, đều và đẹp, nhiều người đã lựa chọn răng Veneer sứ. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục được một số khuyết điểm trên răng, việc bảo tồn được răng thật là ưu điểm mạnh của phương pháp này.


Làm răng Veneer sứ là gì?

aaaa
test chu thich

Veneer sứ là lớp sứ mỏng từ 0,5-0,6 mm được dán vào mặt trước của răng nhằm phục hồi răng bị sứt, mẻ, tạo độ thẩm mỹ cho răng, khắc phục nhược điểm răng thưa, xỉn màu. Để thực hiện phương pháp này, răng sẽ được mài 1 lớp mỏng bên ngoài và cố định bằng keo nha khoa.


Khi nào nên làm răng Veneer sứ?

– Bạn có thể làm răng Veneer sứ khi muốn có hàm răng trắng đều với nụ cười đẹp và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

– Màu răng bị xỉn, không được trắng sáng.

– Răng cửa bị thưa, mọc không đều.

– Răng bị mẻ nhỏ.

– Thân răng quá ngắn, kém thẩm mỹ.

Ưu điểm làm răng Veneer sứ

Làm răng Veneer sứ cho hình thể răng đẹp hơn
Giá trị lớn nhất của răng Veneer sứ là mang đến cho hàm răng một “diện mạo” mới đẹp hơn hình thể thật của răng. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với những chiếc răng có hình thể xấu xí.

Những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… đều có thể dùng cách dán răng sứ thẩm mỹ để “giấu” đi một cách nhanh chóng.

Làm răng Veneer sứ răng trắng sáng hơn
Răng Veneer sứ được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp, có cấp độ sáng cao. Hơn thế, mặt dán còn tạo được độ bóng rất tự nhiên nên khi gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật.

Như vậy, với việc dán sứ mặt răng bạn có thể đạt được cùng lúc hai giá trị quan trọng mà ai cũng mong muốn có thể sở hữu được là răng vừa có hình thể đẹp lại trắng sáng hơn mà không cần phải tẩy trắng.

lam rang Veneer su
Khách hàng trước và sau khi làm răng Veneer sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cải thiện đáng kể tình thẩm mỹ răng
Lựa chọn địa chỉ nha khoa làm răng Veneer sứ

Để làm răng Veneer sứ đẹp, bác sĩ thực hiện phải là người khéo tay, tỉ mẩn từng chi tiết trong khâu mài răng để tránh tổn thương đến mô răng.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ răng, tay nghề giỏi thực hiện mài răng chuẩn xác. Yếu tố thẩm mỹ rất được bác sĩ ở đây quan tâm để đem đến cho khách hàng sự tin tin với nụ cười trắng sáng. Ngoài ra, chất liệu răng sứ được sử dụng đều nhập khẩu từ nước ngoài có kiểm định chất lượng, đảm bảo độ bền cao và an toàn.

dia chi lam rang Veneer su
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, địa chỉ 49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Với việc ứng dụng công nghệ làm răng sứ tiên tiến nhất hiện nay, khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, răng Veneer sứ sẽ có những ưu điểm sau:

Mặt răng được tái tạo lại thẩm mỹ hơn nhưng vẫn đảm bảo có hình thể phía trước với các gờ rãnh và độ lồi giống như răng thật.
Răng Veneer sứ có màu sắc trắng đẹp, trong và ôm khít bờ mô răng thật tạo nên vẻ thẩm mỹ tự nhiên nhất.
Mặt dán không gây vướng, không làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai hàng ngày của răng thật.
Quá trình phục hình mặt răng thoải mái và dễ chịu đối với bệnh nhân và khách hàng.
Rút ngắn thời gian làm mặt dán tối đa, hoàn tất các công đoạn chỉ sau 24h, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Nhờ những điều trên mà bệnh viện của chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ đông đảo khách hàng khi muốn làm răng Veneer sứ. Bạn có thể đến bệnh viện theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể tình trạng răng miệng trước khi làm răng Veneer sứ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.