Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Việc lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay không đơn thuần là chỉ dựa trên tuổi thọ cao mà còn phải đảm bảo vẻ thẩm mỹ. Vậy răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay, sau đây là câu trả lời hoàn chỉnh của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.


Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?


Giữa răng sứ không kim loại và kim loại thì bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay? Muốn xác định được điều này cần đi sâu vào đặc trưng của từng loại răng sứ.

Răng sứ loại nào tốt nhất
Răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?
>> Răng sứ Cercon giá bao nhiêu
Răng sứ toàn sứ hay còn gọi là răng sứ không kim loại là loại răng sứ có phần sườn và được các bác sỹ chỉ định trong những trường hợp phục hình cho răng cần có tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh độ bền chắc thì răng sứ không kim loại có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Răng sứ Cercon hay E.Max, Venus là những loại răng sứ toàn sứ thường được sử dụng trong kỹ thuật bọc răng sứ. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên. Đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân khi cần phục hình răng trong các trường hợp vỡ lớn hay xỉn màu do kháng sinh.


Vì sao răng sứ không kim loại lại là răng sứ tốt nhất?


- Tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên, không đen viền: Răng sứ không kim loại có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…), độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt. 

Hình ảnh trước và sau khi phục hình bằng răng toàn sứ
Hình ảnh trước và sau khi phục hình bằng răng toàn sứ tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Loại răng sứ này có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên như răng thật, không đục và không bị đen viền. Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ không kim loại giống như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại và có thể bị đen ở viền nướu. Răng sứ không kim loại sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất khi bạn muốn đạt được tính thẩm mỹ tối đa trong phục hình cho răng ,đặc biệt là răng cửa.

- Răng toàn sứ có độ bền chắc hơn răng thật: Răng sứ không kim loại được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, răng sứ răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay? Chính đặc điểm này tạo nên đẳng cấp của răng sứ không kim loại. Răng sứ không kim loại đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.

- Răng sứ không kim loại an toàn với sức khỏe: Răng sứ không kim loại hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể.
>> Quy trình bọc răng sứ

Trên đây là một số thông tin liên quan đến bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu mong muốn sử dụng một dịch vụ tốt với chất lượng đảm bảo, hãy liên hệ với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo hotline bên dưới.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn 

Cơ sở 1: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM 

Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM 

Tổng Đài: 19006899 

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo) 

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.