Vì sao mặt dán sứ veneer được đánh giá là loại bọc sứ tối ưu nhất

Mặt dán sứ Veneer ra đời ví như “chiếc mặt nạ” lý tưởng cho răng xấu, giúp phục hồi vẻ thẩm mỹ tối ưu, Vì sao mặt dán sứ veneer được đánh giá là loại răng sứ tối ưu trong phục hình.


AI PHÙ HỢP VỚI PHỤC HÌNH MẶT DÁN SỨ VEVEER
Mặt dán sứ Veneer là sản phẩm mang ý nghĩa phục hình răng thẩm mỹ cao và nhanh chóng nhất hiện nay. Veneer chủ yếu được sử dụng để khắc phục tình trạng răng xấu mà ít xâm lấn nhất cho răng, áp dụng trong các trường hợp sau đây:
Răng bị nhiễm màu Tetracycline không thể tẩy trắng được

Răng bị mẻ, vỡ nhỏ.

Răng thưa, cắn hở nhẹ

Độ lớn các răng trên hàm không đều (quá to hoặc quá bé)

Mặt răng không nhẵn bóng, có lỗ hoặc hao mòn trong quá trình ăn nhai

Những trường hợp răng xấu, mòn men, thưa đều có thể làm mặt dán sứ

TẠI SAO VENEER LÀ GIẢI PHÁP THẨM MỸ SỐ 1 CHO RĂNG XẤU?
Mặt dán sứ Veneer được các chuyên gia răng sứ đánh giá là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật tối ưu nhất hiện nay. Veneer hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại Châu Âu và các nước phát triển ở Châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, …

01Thẩm mỹ tuyệt đối
Mặt sứ Veneer có màu trắng tương tự ngà răng, với độ trong, bóng giống như răng được tẩy trắng, được “thiết kế” với độ “gợn” tự nhiên giống như mặt răng thật. Bởi vậy, mặt dán sứ Veneer được đánh giá là có khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại sứ phục hình thẩm mỹ.

02Tỷ lệ mài răng giảm tối đa
Kỹ thuật dán mặt răng sứ khá đơn giản, chỉ cần mài bớt 1 phần nhỏ men răng, khoảng 0,3 – 0,6 mm để phủ mặt dán Veneer có độ dày tương ứng lên trên, che đi toàn bộ mặt ngoài của răng. Tỷ lệ mài răng này chỉ bằng ½ so với kỹ thuật mài cùi làm chụp răng thông thường. Do đó, với mặt dán sứ Veneer, răng thật được bảo tồn đến tỷ lệ cao nhất.

03An toàn, không ảnh hưởng đến ăn nhai
Quy trình dán mặt răng sứ không tác động sâu vào cấu trúc răng, không ảnh hưởng đến tủy răng nên đảm bảo không gây kích ứng và đau buốt trong và sau khi thực hiện.
Sau khi dán mặt răng sứ, răng thật vẫn tiếp xúc tốt với thức ăn khi ăn nhai mà không hề bị cản trở bởi mặt dán.

04Duy trì vĩnh viễn
Nếu được phục hình bởi bác sỹ giỏi, kỹ thuật điêu luyện, độ kín khít của mặt dán với mô răngt thật có thể đạt tỷ lệ tuyệt đối. Nhờ thế, mặt dán Veneer sẽ bám chắc vào răng vĩnh viễn, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.

Nhờ những lý do đó mà mặt dán veneer luôn là loại dán sứ được các chuyên gia, các bác sĩ nha khoa đánh giá cao.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.