Bọc răng sứ có đau không?



Không thể phủ nhận việc bọc răng sứ đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, bọc răng sứ có đau không? là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xóa tan nổi lo lắng về vấn đề này.


Răng sứ là một dạng phục hồi răng giúp tái tạo vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng, mang đến nụ cười tự tin, quyến rũ cho mọi người. Với những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, răng sứ với nhiều “phiên bản” khác nhau sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hợp lý cho từng nhu cầu riêng biệt của bản thân. Tuy nhiên, liệu bọc răng sứ có đau không vẫn còn tùy thuộc vào tay nghề vào kỹ thuật của nha sỹ, cũng như các thiết bị máy móc khác nhau.

Mô hình bọc răng sứ 

Đặt câu hỏi bọc răng sứ có đau không đến các nha sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, được biết, nói có thể không đau là không đúng. Bởi trước khi bọc sứ vào răng, các nha sỹ phải mài đi hết lớp men răng vốn có, quy trình này được tiêm một liều thuốc tê nhằm giảm bớt cảm giác ê buốt cho khách hàng. Thao tác bọc sứ cho rằng chỉ định thường không mất quá nhiều thời gian, nhưng quan trọng các bước chuẩn bị cần phải thực hiện kỹ lưỡng để quá trình bọc sứ sẽ được chất lượng tốt.


Một tác nhân khác ảnh hưởng đến việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật, máy móc của trung tâm nha khoa. Cảm giác đau buốt trong quá trình thực hiện có thể đến từ một số nguyên nhân sau: nha sỹ chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật mài răng dẫn đến mài nhiều lần, gây ảnh hưởng đến tủy răng; thao tác phục hình giữlàm răng sứ và răng thật không tốt, gây cảm giác cộm, khó chịu khi va chạm giữa các răng với nhau; tủy răng không được điều trị hiệu quả khiến bạn thỉnh thoảng cảm thấy đau nhức nơi vùng răng được bọc sứ…


Hình ảnh trước sau mang tính chất minh họa cho kết quả điều trị
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Có lẽ qua bài viết trên bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có đau không nữa, nếu bạn có thắc mắc gì hãy tìm đến nha khoa uy tín để được tư vấn một cách tốt nhất.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.