Bọc răng sứ thẩm mỹ “CAM KẾT” An toàn, Bền đẹp, Không cần mài răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là được coi là giải pháp tối ưu nhất cho những trường hợp hàm răng mất, sứt mẻ, gẫy, nhiễm màu nặng… Phương pháp làm răng sứ này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn tại nha khoa KIM với mong muốn sở hữu hàm răng đều đẹp, sáng bóng cho bạn một nụ cười xinh xắn hơn.

Bọc răng sứ "CAM KẾT" An toàn, Không mài răng, Bền đẹp tự nhiên 10
Dịch vụ bọc răng sứ – Phương pháp mang lại hàm răng đẹp và nụ cười duyên dáng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng một mão răng sứ thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng…, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đặn, sáng màu và đẹp hơn, đồng thời giúp răng thêm bền chắc, thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn.
Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ
– Bọc răng sứ hiện nay được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong trường hợp răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu nhưng phương pháp tẩy trắng răng không còn mang lại hiệu quả….
– Mang lại tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.
– Cải thiện ăn nhai và phát âm.
– Nếu được chăm sóc tốt thì bọc răng sứ thẩm mỹ có thể cho kết quả vĩnh viễn.
Tuy nhiên, phương pháp này cũng có khuyết điểm là thực hiện mài răng nên gây ảnh hưởng không tốt đến các răng khỏe mạnh bên cạnh.
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa KIM

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình hình răng miệng

Trước tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng, mức độ răng tổn thương ra sao. Đây là bước quan trọng giúp bác sĩ tìm hiểu xem bạn có mắc phải các bệnh về răng miệng hay không, từ đó tư vấn cụ thể hơn và tiến hành lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất.

Bước 2: Lấy dấu hai hàm

Bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để tạo khuôn, chế tạo mão răng sứ. Việc lấy dấu mẫu không chỉ giúp bác sĩ phân tích và mô phỏng chính xác hàm răng của bạn mà thông qua đó, còn có thể phát hiện những khuyết điểm trên răng, giúp quá trình bọc răng sứ cho ra kết quả cao hơn.
Bước 3: Tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của bệnh nhân và bác sĩ xem mẫu đã phù hợp chưa, đồng thời đánh giá tính thẩm mỹ của mẫu đối với răng thật của bạn.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ răng sau khi bọc răng sứ

Bác sĩ sẽ kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng để đánh giá mức chịu lực tác động cũng như khớp cắn an toàn cho răng. Quá trình tái khám định kỳ cũng cần phải đúng lịch để bác sĩ kịp thời xử lý, chỉnh sửa những trường hợp ngoài ý muốn nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho răng.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ được dặn dò kỹ cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ để có kết quả cao nhất và thời gian duy trì lâu nhất.

Tại sao chọn bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa KIM?

Đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa KIM đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước như: Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản, Mỹ…

Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại

Cơ sở vật chất tại nha khoa KIM được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng mát giúp khách hàng thoải mái khi thực hiện thẩm mỹ răng. Đồng thời, hệ thống máy móc tại đây được trang bị đầy đủ với các thiết bị nhập khẩu hiện đại giúp khách hàng luôn yên tâm trong quá trình điều trị.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế không những giàu kinh nghiệm mà còn tận tình, chu đáo phục vụ khách hàng để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến bọc răng sứ hay chăm sóc răng miệng tại đây.

 Dịch vụ bảo hành đảm bảo

Khác với những trung tâm nha khoa khác, nha khoa KIM luôn có dịch vụ bảo hành để đảm bảo chất lượng cho hàm răng mới của bạn. Bác sĩ sẽ khám và điều trị miễn phí nếu hàm răng của bạn không như ý. Chính dịch vụ này khiến khách hàng luôn thoải mái hơn khi lựa chọn nha khoa KIM làm địa chỉ chăm sóc răng miệng cho mình.
Bảng Giá Bọc Răng Sứ
Bên cạnh cam kết về chất lượng chuyên môn và kết quả thẩm mỹ tốt nhất, nha khoa KIM mong muốn nhiều khách hàng được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ chất lượng 5 sao với mức giá phù hợp. Hãy cùng tham khảo bảng giá bọc răng sứ tại Nha Khoa như sau:

Chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách để đảm bảo có được kết quả cao và lâu dài nhất.
– Vệ sinh răng miệng từ 2 -3 lần mỗi ngày, chọn bàn chải phù hợp và lấy vôi răng định kỳ 6 tháng/lần.
– Nên massage vùng nướu xung quanh răng sứ thẩm mỹ bằng cách dùng tay xoa nhẹ quanh nướu, hoặc dùng lưỡi để massage cho săn nướu răng.
– Tập thói quen tốt cho sức khỏe răng miệng cũng như loại bỏ các thói quen xấu.
DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Răng sứ kim loại Ni-Cr1 răng1.500.000
Răng sứ titan1 răng2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)1 răng2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAM1 răng4.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAM1 răng5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT)1 răng5.500.000
Răng sứ Paladium1 răng5.500.000
Mão kim loại Au-Pd1 răng6.000.000
Mão kim loại Cr-Co1 răng3.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr1 răng2.000.000
Inlay/Onlay Composite1 răng1.500.000
Inlay/Onlay Cr-Co1 răng2.000.000
Inlay/Onlay Ni-Cr1 răng1.000.000
Inlay/Onlay Zirconia-Lava Ultimate 3M (CAD/CAM)1 răng4.000.000
Inlay/Onlay Au – Pd1 răng5.000.000
Mão toàn sứ IPS E.Max1 răng6.000.000
Mặt dán sứ Veneer IPS Emax1 răng8.000.000
Mặt dán sứ Veneer Zirconia1 răng6.500.000
 Tháo mão / Cầu răng 200.000
Cùi giả đúc, trám tái tạo (không kèm mão) 500.000
 Chốt sợi, tái tạo răng 2 chân (không kèm mão) 800.000
 Chốt sợi, tái tạo răng 1 chân (không kèm mão) 600.000
 Đóng post kim loại, trám (không kèm mão) 600.000
( Miễn phí chụp phim khi thực hiện điều trị )

Với những công nghệ tiến nhất cũng như tay nghề bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm cùng với dịch vụ hậu phẫu ân cần, chu đáo. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa KIM chúng tôi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.