Làm răng sứ giá bao nhiêu tiền?



Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được chú trọng, đặc biệt là trong răng miệng. Làm răng sứ giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến bọc sứ. Giá thành còn tùy thuộc vào nhiều lý do để quyết định, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.


bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền

Răng sứ là giải pháp dành cho các trường hợp răng thưa xấu, răng mẻ-sứt-gãy hoặc bị sâu, trường hợp bị mất răng cần trồng lại, bọc lại. Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ thường được sử dụng trong bọc răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ kim loại quý và nổi bật nhất là loại răng toàn sứ. Điểm khác biệt lớn nhất của các loại răng sứ này nằm ở khung sườn bên trong. Với răng toàn sứ, khung sườn này cũng được làm từ chất liệu sứ cao cấp.

Dòng răng toàn sứ có màu sắc trong, tự nhiên, không đen viền nướu khi phục hình và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Đây là sản phẩm thay thế hoàn hảo và khắc phục được tất cả những nhược điểm của răng sứ kim loại trước kia, giúp phục hồi răng rất thẩm mỹ đảm bảo ăn nhai và trông tự nhiên giống như thật.


400x266xAll-Ceramic-Zirconia1.jpg.pagespeed.ic.LW6PTonJKN


Răng sứ toàn sứ có độ trong bóng tự nhiên

Những dòng răng toàn sứ hiện nay phải kể đến E.Max và Cercon đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng khi phục hình răng. EMax là một trong những sáng chế đỉnh cao của Tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới Sirona. Cercon là răng sứ do hãng Dentply sản xuất sử dụng khung sườn Zirconia là một hợp chất có độ chịu lực trung bình từ 460Mpa trở lên tức là gấp nhiều lần so với răng thường. Hai dòng răng sứ này được đánh giá là dẫn đầu hiện nay trong vật liệu sứ nha khoa và có mức chi phí cũng cao hơn so với các loại răng sứ thường. Ngoài ra còn dòng răng sứ mới nhất xuất hiện đình đám trong dòng họ toàn sứ đa lớp Nacera do tập đoàn hùng mạnh Của USA là DOCERAM cho ra đời sản phẩm sứ siêu đẹp, siêu bền giá thành phải chăng.Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền khi dòng Nacera đã xuất hiện trên thị trường

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Nếu giá các loại răng sứ kim loại thường chỉ khoảng 1.000.000đ – 1.800.000đ/răng thì mức chi phí cho loại răng toàn sứ từ 2.500.000đ – 4.500.000đ do những ưu điểm vượt trội của dòng răng toàn sứ so với răng sứ không kim loại.

Hy vọng sau những thông tin ở bài viết trên sẽ giúp bạn giái đáp được thắc mắc làm răng sứ giá bao nhiêu. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.