Lấy cao răng không đau, không chảy máu

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện cạo vôi răng để loại bỏ mảng bám ố vàng ở chân răng nhưng không biết lấy cao răng có ảnh hưởng không? Vì tôi nghe nói cạo vôi răng sẽ làm hư men răng. Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Viết Hải, Phú Yên)

TRẢ LỜI:
Chào Viết Hải, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc lấy cao răng có ảnh hưởng không của bạn, trước tiên chúng tôi xin khẳng định hiện nay kỹ thuật này sẽ không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì cho bạn nhé. Dưới đây là những thông tin chúng tôi cung cấp thêm nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này:
Cao răng là những mảng bám bị vôi hóa do hợp chất muối calcium phosphate trong nước bọt, là nơi trú ẩn lý tưởng của vi khuẩn và chúng sẵn sàng gây bệnh răng miệng. Lấy cao răng giúp bạn loại bỏ được các mảng vôi ố vàng gây mất thẩm mỹ, bên cạnh đó còn ngăn ngừa được sự phát triển của các loại vi khuẩn ghê ra các bệnh răng miệng. Vậy lấy cao răng có ảnh hưởng gì không?
Lấy cao răng có ảnh hưởng gì không?
Cao răng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng 

Lấy cao răng có ảnh hưởng gì không?

Dù việc lấy cao răng định kỳ là rất cần thiết để bảo vệ sức khoẻ cũng như thẩm mỹ của hàm răng, tuy nhiên mọi người vẫn chưa thực hiện đúng lời khuyên của bác sĩ vì tâm lý e ngại không biết lấy cao răng có ảnh hưởng gì không khi nó gây ra những tác động trực tiếp đến hàm răng của bạn.
Tuy nhiên với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại được ứng dụng hiện nay thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện làm sạch răng. Trên thực tế, nguyên tắc hoạt động của máy lấy cao răng là tạo ra sự dao động rung nhẹ để tách dần những mảng cao răng bong ra khỏi răng. Như vậy, động tác lấy cao răng không gây ảnh hưởng trực tiếp đến răng nên không làm suy yếu răng hay mòn men răng. Vì vậy, bạn có thể đến trung tâm nha khoa thực hiện lấy cao răng để sở hữu hàm răng sạch, sáng bóng mà không phải lo lắng về vấn đề lấy cao răng có ảnh hưởng gì không?
Cũng cần lưu ý nếu thực hiện lấy cao răng quá nhiều lần có thể khiến răng bị mất độ bóng hay vỡ men răng. Để tránh tình trạng này, các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo là tốt nhất nên lấy cao răng định kỳ 3 – 6 tháng/lần hoặc theo chỉ định của bác sĩ để có được kết quả cao nhất.
Trên thực tế vẫn có những trường hợp sau khi lấy cao răng người bệnh gặp phải các tình trạng xấu như chảy máu, đau nhức, ê buốt khi ăn uống… đó là do họ tiến hành lấy cao răng ở những nơi kém chất lượng, không được sử dụng các loại máy móc hiện đại và tay nghề bác sĩ kém. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín khi có ý định thực hiện làm sạch răng để không cần lo lắng lấy cao răng có ảnh hưởng gì không.

Lấy cao răng cam kết an toàn không ảnh hưởng sức khoẻ tại Nha khoa KIM

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện của một trung tâm nha khoa an toàn và uy tín, nha khoa KIM sẽ là trung tâm nha khoa giúp bạn đảm bảo có được kết quả cao sau khi thực hiện. Với tay nghề các bác sĩ cao, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm tiên tiến, quá trình lấy cao răng sẽ diễn ra nhanh chóng mà không hề gây đau, không ê buốt và nhất là không ảnh hưởng đến men răng. Bạn sẽ hoàn toàn không còn nỗi lo lắng lấy cao răng có ảnh hưởng gì không mà chỉ cần thoải mái tận hưởng một kết quả như mong đợi với hàm răng sạch sẽ, sáng bóng một cách an toàn.

Với những ưu thế vượt trội của mình, Nha khoa KIM sẽ giúp bạn loại bỏ tâm lý e ngại lấy cao răng có ảnh hưởng gì không? Hy vọng đã giúp được nhiều khách hàng cảm thấy an tâm và duy trì tốt chế độ cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/1 lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.