Nên làm răng sứ venus hay không ?

Răng sứ không kim loại là sự tiến bộ vượt bật trong ngành nha khoa và nó đang dần thay thế cho răng sứ kim loại trong công nghệ bọc răng sứ. Trong đó nổi bật nhất là răng sứ venus được giới chuyên môn cũng như nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Vậy có nên làm răng sứ venus không ?


1/ Có nên làm  răng sứ Venus không?

Venus là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi sứ tự nhiên – vật liệu có do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nghiên cứu và sản xuất, vì thế loại răng toàn sứ Venus này nhận được sự đánh giá cao về độ bền từ các chuyên gia.


Có nên làm răng sứ Venus không?

Chụp răng sứ Venus đạt được độc bền chắc vô cùng lớn do chế tạo từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, giúp cho ra sản phẩm phôi sứ có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, với độ chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA, cao gấp nhiều lần so với răng thật.

Tuổi thọ của răng sứ Venus có thể đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không phải loại răng sứ nào cũng có thể có được.

So với răng sứ kim loại thì răng toàn sứ Venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đặc biệt về độ bền và tính thẩm mỹ khi không bị đen viền nướu sau khi phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng.

Như vậy, xét về mặt chất liệu, bạn Thanh Ngọc có thể an tâm về tính chất của chụp răng sứ Venus khi phục hình trên cung hàm.


2/ Có cách kéo dài độ bền của răng toàn sứ venus không?

Để gia tăng những ưu điểm tự thân của răng, giúp răng có được độ bền vững lâu dài hơn theo thời gian với màu sắc đẹp, tự nhiên và không thể phân biệt được với răng thật thì tốt nhất bạn nên phục hình răng Venus bằng công nghệ CT 5 chiều – giải pháp chụp răng sứ tiên tiến nhất nước Pháp hiện nay.

Sau khi mài cùi răng, dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác ở cả 5 mặt răng nhờ máy quét tự động nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh. Bọc mão răng sứ mặc dù phải mài răng cho nhỏ đi, nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật CT 5 chiều và với loại răng toàn sứ venus đảm bảo chất lượng thì răng sau khi được bọc mão sứ vẫn có độ bền tương đương với răng thật, duy trì ăn nhai bình thường và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Hy vọng với những giải đáp trên có thể giúp bạn phần nào giải tỏa thắc mắc có nên làm răng sứ venus không. 

Xem thêm: 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.