Ai nên phẫu thuật hàm hô

Đối với những tình trạng hô do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm thì phương pháp niềng răng không thể giải quyết triệt để được mà cần phải phẫu thuật hàm hô. Vậy phẫu thuật hàm hô là phương pháp như thế nào ?


Ai Nên Phẫu Thuật Hàm Hô


Theo các chuyên gia nha khoa, giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô là sự lựa chọn hợp lý nhất khi khách hàng gặp phải những trường hợp sau:

Tình trạng hô do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm.

Răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước nhiều so với hàm dưới.

Hàm dưới lùi sâu vào trong nhiều hơn so với hàm trên

Khách hàng bị hô do cấu trúc xương hàm trên 18 tuổi.

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp tối ưu cho những khách hàng bị hô do cấu trúc xương hàm. 

Quy Trình Phẫu Thuật Hàm Hô Tại Nha khoa KIM


Bước 1: Chụp phim bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D

Kết quả phim chụp từ máy X Quang ConeBeam CT 3D sẽ giúp bác sĩ phân tích chính xác cấu trúc hàm mặt của khách hàng. Tìm được nguyên nhân gây hô vẩu và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Khách hàng được chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D tại Nha khoa KIM 

Bước 2: Phân tích khuôn mặt bằng phần mềm Vceph

Phần mềm công nghệ cao này sẽ giúp việc thành lập phác đồ điều trị được chi tiết và chính xác. Bạn sẽ biết được vị trí cắt xương ở đâu, tỉ lệ xương cần cắt chỉnh là bao nhiêu, vị trí dây thần kinh cần tránh…
Phẫu thuật hàm hô ở đâu uy tín

Phần mềm Vceph công nghệ cao của Mỹ giúp bác sĩ lên kế hoạch phẫu thuật thật khoa học. 

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

Để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc ngay tại Nha Khoa.

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh viêm nha chu (nếu có) để khi phẫu thuật không bị nhiễm trùng.

Bước 4:
Thực hiện phẫu thuật hàm hô

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật dựa vào phác đồ điều trị đã thành lập. Ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng muốn đảm bảo an toàn và hiệu quả, phải do bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt thực hiện.

Ca phẫu thuật hàm hô được diễn ra trong phòng mổ hiện đại

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ tiếp tục theo dõi. Phòng chăm sóc hâu phẫu tại Nha Khoa có trang bị đầy đủ máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, hệ thống oxy…đảm bảo an toàn cho khách hàng. 


Nếu bạn còn thắc mắc nào xung quanh phương pháp phẫu thuật hàm hô thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.