Cách làm trắng răng hiệu quả với giấm táo



Cách làm trắng răng bằng giấm táo được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Lý do bởi phương pháp dễ thực hiện cũng như kết quả mang lại là khá cao.


làm trắng răng bằng giấm
cách làm trắng răng bằng giấm táo

Bạn nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng rồi bắt đầu chải, sau đó súc miệng lại với nước lạnh như bình thường. Hoặc bạn cũng có thể ngậm 1-2 thìa giấm táo mỗi tối trước khi đánh răng, sau đó nhổ ra và dùng bàn chải đánh răng như bình thường.

Với cách này bạn thực hiện 1-3 lần/ tuần đều đặn sẽ giúp đánh bật những mảng bám khó ưa trên răng đồng thời làm trắng răng hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng giấm táo để súc miệng, tuy nhiên không nên thực hiện thường xuyên bởi có thể gây ra sự nhạy cảm cho răng của bạn.

Làm trắng răng bằng giấm táo và muối

làm trắng răng bằng giấm táo
làm trắng răng bằng giấm táo và muối

Khi kết hợp hoàn hảo giấm táo và muối bạn sẽ có một cách mới, hiệu quả cao trong việc làm trắng răng. Nước muối giúp đẩy lùi những vi khuẩn trong khoang miệng và mang lại hơi thở thơm tho cho bạn. Ngoài ra, muối mặn còn có tác dụng giảm đau răng, sâu răng, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của cao răng.

Bạn pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chiếc chén nhỏ rồi ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút trước khi đánh răng để loại bỏ vôi răng cũng như các loại vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Làm trắng răng với giấm táo và baking soda


Ngoài cách làm trắng răng bằng baking soda riêng biệt thì khi kết hợp với giấm táo bạn sẽ có một cách làm trắng răng mới cực kỳ hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp giấm táo với baking soda rồi dùng bàn chải chà xát đều hỗn hợp thu được trên răng rồi xúc miệng lại với nước sạch là được.

Tuy nhiên do giấm táo có chứa nhiều axit nên tốt nhất bạn không nên lạm dụng cách làm trắng răng này quá mức khiến cho răng bị ê buốt.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.