Không đau với kỹ thuật gắn đá vào răng không khoan

Chào bác sĩ, em định đi đính đá vào răng nhưng nghe nói khi đính đá phải khoan lỗ trên răng. Em rất sợ đau nên mong bác sĩ tư vấn giúp em có cách làm đính đá vào răng không đau không? Em cảm ơn.(Hoàng Nga – Hải Dương)

Trả lời:
Chào bạn Hoàng Nga!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :”Gắn đá vào răng không cần khoan bằng kĩ thuật nào?“ của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Gắn đá vào răng là cách làm đẹp khá phổ biến trong giới trẻ. Trước kia, để có thể tiến hành gắn đá lên răng, các bác sĩ phải tiến hành đục một lỗ trên bề mặt răng thật bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó mới tra vật liệu kết dính để đính đá lên răng.
>>>gắn đá trên răng
Phương pháp này có thể xâm lấn khá nghiêm trọng đến cấu trúc của răng và khiến cho men răng mòn dần. Nếu việc vệ sinh răng miệng không tốt, thức ăn giắt vào lỗ khoan sẽ gây ra nguy cơ viêm răng. Một số trường hợp còn có cảm giác ê buốt khi tiếp xúc với đồ nóng hoặc lạnh.
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ E.Las đã cho phép gắn đá vào răng không cần khoan. Phương pháp này hạn chế được những nhược điểm của phương pháp cũ, đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Gắn đá vào răng không cần khoan bằng kĩ thuật nào?
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tra vật liệu kết dính lên bề mặt răng và gắn đá lên. Vật liệu kết dính được sử dụng có chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ nên đảm bảo hiệu quả tối đa mà an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Sức bám dính cao gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
>>>Gan da vao rang co dau khong
Sau đó, bác sĩ sử dụng máy đính đá chuyên dụng, với tác động của ánh sáng E.Las để hóa cứng keo dính, giúp cố định răng chắc chắn chỉ sau 5 giây.
Gắn đá vào răng không cần khoan có ưu điểm gì?
So với phương pháp trước kia, gắn đá vào răng không cần khoan là một tiến bộ vượt bậc.
Tính thẩm mỹ cao: đá gắn răng được xử lý mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Chính vì vậy mà răng gắn đá không bị cộm đồng thời đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên cho viên đá.
An toàn cho răng: Vì không cần phải khoan lỗ trên răng nên phương pháp này hoàn toàn không gây tổn hại đến men và ngà răng, bảo tồn răng thật tối đa. Ngoài ra, vật liệu sử dụng để tạo kết dính chiết xuất từ thiên nhiên với độ bám dính  cao, rất thân thiện và lành tính với men răng.
Độ bám dính tốt: Sự kết hợp giữa ánh sáng laser và chất kết dính được chế tạo từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ tạo ra liên kết bền vững nhất. Chất kết dính này có đặc tính là hoàn toàn không chịu tác động của nhiệt độ, không bị hóa lỏng nên có độ bền chắc tối đa. Gắn đá vào răng không cần khoan có độ bền lên đến hàng chục năm, hoàn toàn không bong bật khi ăn nhai.
Gắn đá vào răng không cần khoan với công nghệ E.Las tại Nha khoa KIM

Hiện nay, Nha khoa KIM đã áp dụng công nghệ này cho hàng ngàn khách hàng và thu được những phản hồi tích cực. Gắn đá vào răng không cần khoan lỗ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường, không cộm cấn, không bong tróc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.