Nhổ răng khôn có đau không?

Nhổ răng khôn là điều cần thiết khi chiếc răng mọc lệch, mọc ngầm và gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên nhiều người vẫn e ngại thực hiện nhổ răng bởi sợ đau đớn và những biến chứng nguy hiểm. Vậy nhổ răng khôn đau không? Có đáng sợ như mọi người thường nghĩ không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Nhổ răng khôn có đau không?

Hiện nay với công nghệ hiện đại thì việc nhổ răng khôn sẽ không gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân nên bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện. Tuy nhiên, cũng cần lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để tránh những biến chứng có thể xảy ra.
Răng khôn là chiếc răng vĩnh viễn cuối cùng mọc lên trong cung hàm hoàn chỉnh của một người trưởng thành, tuy nhiên rất ít người có thể giữ lại răng khôn vì thông thường cấu tạo cung hàm, xương hàm của người trưởng thành không cho phép chiếc răng này mọc lên một cách dễ dàng như những chiếc răng khác. Do đó, răng khôn mọc ngầm, mọc lệch, đâm xiên vào những chiếc răng bên cạnh gây đau nhức ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý là những trường hợp hết sức phổ biến.

nho rang khon co dau khongNhổ răng khôn có đau không?
Do răng khôn nằm ở vị trí trong cùng trên cung hàm, xung quanh là những dây thần kinh dưới xương hàm, quá trình nhổ răng khôn phải được tiến hành đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn. Thêm vào đó, khi nhắc đến việc nhổ răng, do bị ám ảnh bởi kiềm, kẹp, nạy… trước đây, hầu hết mọi người đều có tâm lý sợ hãi không biết nhổ răng khôn có đau không?
So với giai đoạn trước, những tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa hiện nay đã cho phép quá trình nhổ răng được tiến hành một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều bằng việc ứng dụng những máy móc, công nghệ kỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, việc nhổ răng khôn có đau không còn phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng của chiếc răng và trung tâm nha khoa bạn lựa chọn có thể đáp ứng được việc nhổ răng an toàn hay không.
Nhổ răng khôn  an toàn, không đau tại Nha khoa KIM
Nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ nha khoa tổng quát của Nha khoa KIM. Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM áp dụng công nghệ siêu âm hiện đại nhất giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau hay gây ra biến chứng răng miệng nguy hiểm khác.
Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM an toàn vì:
+ Được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế: Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ càng, kiểm tra bằng máy chụp phim X-Quang 3D trước khi thực hiện nhổ răng. Các bước này nhằm để xác định chính xác vị trí của chiếc răng cần nhổ cũng như các dây thần kinh liên quan tránh hiện tượng nhổ răng theo cảm tính dẫn đến xâm lấn nhiều, tổn thương dây thần kinh.
+ Áp dụng công nghệ máy móc tiên tiến Chỉ duy nhất tại Nha khoa KIM, các khâu nhổ răng khôn được thực hiện toàn bộ tại phòng phẫu thuật vô trùng được trang bị hệ thống phun sương khử khuẩn tự động đảm bảo tiểu phẫu diễn ra an toàn, tránh khả năng nhiễm trùng trong quá trình thực hiện hay lây nhiễm chéo. Vì thếbạn hoàn toàn có thể an tâm khi nhổ răng tại Nha khoa KIM.
Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM không đau vì:
+ Ứng dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome hiện đại nhất  vì vậy hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện.
Công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome giúp rút ngắn thời gian thực hiện. Các mũi siêu âm sẽ nhanh chóng làm đứt dây chằng nha chu xung quanh răng, cho phép tách nướu nhanh với tỷ lệ tổn thương ít, không cần can thiệp sâu xuống cấu trúc xương hàm vẫn có thể lấy hết chân răng một cách dễ dàng.
+Tiêm thuốc tê trước khi nhổ răng: Vì vậy bạn sẽ không có cảm giác đau. Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất.

Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM được thực hiện nhanh chóng, không gây bất kỳ sự đau đớn nào “cho bệnh nhân vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề “nhổ răng khôn có đau không”. Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề này xin liên hệ theo hotline 19006899 để được tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.