Trám răng thưa thẩm mỹ tại nha khoa uy tín

Trong y khoa hiện đại, trám răng thưa thẩm mỹ đang được xem là phương pháp điều trị tình trạng răng thưa một cách hiệu quả nhất, giúp hàm răng của bạn trở lên đều đặn và được nhiều người đánh giá cao.

1. Hậu quả của tình trạng răng thưa

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Đây cũng là một loại bệnh lý sai lệch về khớp cắn, tuy nhiên, rất nhiều bệnh nhân chủ quan trước tình trạng này do cho rằng răng thưa không gây ra ảnh hưởng gì đến đến sức khỏe mà đơn thuần chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt.
Trám răng thưa thẩm mỹ nhanh chóng an toàn hiệu quả nhất hiện nay 1
Răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe
Trên thực tế, không chỉ khiến thẩm mỹ khuôn mặt giảm sút, răng thưa còn mang lại cho bệnh nhân những tác động xấu về mặt sức khỏe:
– Các kẽ răng thưa sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, làm đen kẽ răng, viêm lợi, tụt lợi;
– Làm lệch khớp cắn, khiến liên kết giữa lợi và răng bị lỏng lẻo khiến dễ rụng răng sớm;
– Răng dễ gãy hơn khi gặp tai nạn va đập;
Vì những lý do trên, khi gặp phải tình trạng răng thưa, bạn cần có một giải pháp điều trị hợp lý. Theo lời khuyên của các bác sĩ nha khoa, trám răng thưa thẩm mỹ là phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả mà người bệnh có thể áp dụng để điều trị hiệu quả tình trạng răng thưa của mình.

2. Trám răng thưa thẩm mỹ

Trám răng là hình thức phục hồi hình thể răng bằng cách sử dụng các vật liệu nhân tạo. Trong các trường hợp trám răng thưa thẩm mỹ, các vật liệu nhân tạo này sẽ tạo dáng cho thân răng to hơn, sát khít với nhau, thu hẹp khoảng cách giữa các răng.
Là một giải pháp nha khoa được các nha sĩ khuyên nên áp dụng để điều trị răng thưa, trám răng thưa thẩm mỹ mang lại cho người bệnh những ưu điểm nổi trội:
– An toàn khi thực hiện, không gây đau, không xâm lấn các răng khác;
– Khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm răng, cho thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn và sáng màu;
– Chỗ trám có thẩm mỹ cao và rất chắc chắn, có thời gian duy trì lâu dài;
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ tốn 10-20 phút trên một đơn răng;
– Chi phí hợp lý.
Tại nha khoa KIM, quy trình trám răng thưa thẩm mỹ được tiến hành một cách an toàn, khoa học, gồm các bước:
Bước 1: Thăm khám
Thăm khám tình trạng răng, vùng răng cần trám như thế nào, từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp, kỹ thuật và chất liệu trám răng phù hợp nhất.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng, gây tê
Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng cũng như vùng cần trám bít một cách sạch sẽ bằng nước súc miệng chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ điều trị sẽ tiến hành gây tê để bạn không bị đau trong quá trình trám răng thưa thẩm mỹ.
Bước 3: Tiến hành trám răng thưa thẩm mỹ
Sau khi gây tê, bác sĩ thực hiện trám răng thưa thẩm mỹ bằng vật liệu nhân tạo có tính thẩm mỹ cao, sau đó cố định chắc chắn bằng keo sinh học.
Sau khi hoàn tất quá trình trám răng, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý để duy trì kết quả lâu dài.
Khi trám răng thưa thẩm mỹ tại nha khoa KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng lẫn kết quả đạt được. Tại đây, toàn bộ quy trình trám răng sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa KIM đã nhận được sự tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân, bởi thành công của rất nhiều ca trám răng thẩm mỹ thưa, mang lại hiệu quả điều trị cao. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, tối tân và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp cũng khiến không ít người hài lòng khi trải qua quá trình điều trị tại Bệnh viện.
3. Trám răng thưa thẩm mỹ có giá như thế nào?
Bên cạnh tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ, chi phí trám răng thưa thẩm mỹcũng là một trong những yếu tố mà các bệnh nhân hài lòng khi đến với nha khoa KIM. Tại đây, chi phí mà khách hàng phải trả được tính toán sao cho phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Thông thường, trong trám răng thưa thẩm mỹ, các vật liệu được sử dụng gồm có almagam, kim loại quý (vàng, bạc, đồng), sứ và composite. Trong đó, composite là vật liệu phù hợp nhất với trám răng thẩm mỹ răng thưa, mang lại hiệu quả làm đẹp cao.

Bạn đang gặp phải tình trạng răng thưa? Để được điều trị trám răng thưa thẩm mỹ hiệu quả, bạn nên trực tiếp đến tại nha khoa KIM để được thăm khám và được các bác sĩ ở đây tư vấn một cách cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.