Trồng răng implant có được nhiều người lựa chọn hiện nay không?

Cấy ghép răng Implant 3D là công nghệ phục hình răng mới nhất hiện nay. Với ưu điểm vượt trội là giúp phục hồi hoàn toàn những chiếc răng đã bị mất cả về chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tự tin cho mọi người.

Implant có đau không

Cấy ghép răng implant 3D là kỹ thuật mà các bác sĩ sử dụng một trụ implant bằng Titanium cắm vào xương hàm thay thế cho chân răng bị mất. Sau đó phục hình răng sứ lên trên implant thông qua 1 khớp nối để khôi phục cả thân và chân răng bị mất.

[​IMG]


Đây là giải pháp có thể khắc phục triệt để những nhược điểm của các phương pháp phục hình răng khác. Không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh như làm cầu răng sứ hay gây vướng víu, khó chịu, bất tiện như lắp hàm giả.

Làm răng implant ở đâu tốt

Để thực hiện cấy ghép răng implant công nghệ 3D, điều kiện đầu tiên là người thực hiện trên 18 tuổi và phải đảm bảo điều kiện sức khỏe cần thiết. Trồng răng implant 3D có thể áp dụng cho các trường hợp:
Người bị mất 1 hoặc nhiều răng (mất răng rời rạc hoặc liền kề).

Người mất răng đã thực hiện làm hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng.

Người muốn trồng răng để hạn chế tiêu xương hàm.

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D 1Cấy ghép răng implant công nghệ 3D giúp khôi phục hoàn hảo răng bị mất

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D khác gì so với cấy ghép răng thông thường?

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D có nhiều điểm khác biệt so với phương pháp truyền thống. Toàn bộ quy trình trồng răng đều được hỗ trợ bằng công nghệ 3D tiên tiến nhất như: Máy chụp X-Quang Cone Beam CT 3D, máy Scan dấu hàm 3D, hệ thống chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D …

+ Máy chụp phim X-quang ConeBeam CT 3D: Giúp thực hiện cắt lớp vùng mặt, cho hình ảnh phim 3D tổng thể cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, hệ thống dây thần kinh, kích thước xương nhằm đảm bảo ca cấy ghép implant được an toàn. Từ kết quả đó mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương án điều trị thích hợp.

Không được trang bị máy X-quang ConeBeam CT là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới phục hình răng thất bại, sau cấy ghép xương không đủ khiến trụ implant bị lệch, gây sưng đau, viêm tấy.

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D 2
Cấy ghép răng implant công nghệ 3D ứng dụng máy X-quang ConeBeam CT.

+ Phần mềm Simplant 3D: Giúp mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant vị trí và quá trình cấy ghép như thế nào. Đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều, vì thế mọi ca cấy ghép răng implant đều chính xác dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như áp dụng kỹ thuật cũ.

+ Hệ thống CAD/CAM 3D: Khác với các phương pháp phục hình răng truyền thống, chiếc răng sứ được làm thủ công vì vậy độ chính xác không cao. Sau khi phục hình, thường xảy ra tình trạng răng giả có màu sắc không giống răng thật, không sát khít, cộm cấn bắt buộc phải phục hình lại. Hệ thống CAD/CAM 3D khắc phục hoàn toàn nhược điểm đó.

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D 3

Hệ thống chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D hoàn toàn được thực hiện trên máy tính

Hệ thống CAD/CAM 3D là công nghệ chế tạo răng sứ hiện đại nhất hiện nay. Máy Scan dấu hàm cho phép thu thập các thông tin chính xác nhất về màu sắc, hình dáng, kích thước của chiếc răng cần phục hình. Sau đó, các dữ liệu sẽ được chuyển cho kỹ thuật viên Labo. Các công đoạn chế tọa răng sứ đều được thực hiện hoàn toàn trên máy tính vì thế đạt độ chính xác đến từng gờ rãnh giúp cho chiếc răng sau khi phục hình có tính thẩm mỹ, độ bền chắc và sát khít cao, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất.

Sau đây là một vài hình ảnh trước và sau khi phục hình răng implant tại Nha khoa KIM bằng công nghệ 3D, mọi người cùng tham khảo:

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D 4

Kết quả phục hình 1 răng cửa bị mất

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D 5

Kết quả cấy ghép răng implant cho 2 răng số 2 bị mất.

Cấy ghép răng implant công nghệ 3D 6

Kết quả phục hình tình trạng mất nhiều răng cửa tại Nha khoa KIM.

Có thể nói cấy ghép răng implant công nghệ 3D là giải pháp phục hình răng tối ưu nhất. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin. Hiện nay, công nghệ cấy ghép răng implant 3D tiên tiến đang được ứng dụng tại Nha khoa KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.