Bọc răng sứ ở đâu uy tín và tốt nhất tại tp.HCM?


Với những khách hàng đang có nhu cầu thẩm mỹ cho răng đều không khỏi băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại tp.HCM. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm hiểu về địa chỉ bọc răng sứ uy tín cho mình nhé.


“Cái răng cái tóc là góc con người”, ý ám chỉ rằng hàm răng mái tóc là yếu tố quan trọng quyết định nên vẻ đẹp của con người chúng ta. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp đó, nhiều nha khoa thẩm mỹ ra đời. Thế nhưng, sự xuất hiện hàng loạt các trung tâm nha khoa khác nhau đã mang lại sự hoang mang, phân vân cho khách hàng.

Nha Khoa KIM có tốt không?
Nha Khoa KIM có tốt không?
Nha Khoa KIM có tốt không?

Nằm trong số các nha khoa đang phát triển hiện nay, Nha Khoa KIM ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười hoàn hảo cùng vẻ đẹp toàn diện, tiếp sức thêm sự tự tin cho mỗi khách hàng. Vậy Nha Khoa KIM có tốt không?

Nha Khoa KIM có tốt không? 

Là một trong những trung tâm nha khoa hiện đại nhất Tp. Hồ Chí Minh, được thiết kế theo không gian mở, xây dựng hệ thống thiết bị hiện đại kết hợp với khu điều trị công nghệ cao 3D về ngành nha khoa nói riêng và răng hàm mặt nói chung, Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay. Cùng xem những thế mạnh mà Nha Khoa KIM mang lại.
Xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế

Với hơn 15 năm thành lập và hoạt động, sự ra đời của Nha Khoa KIM đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong ngành nha khoa nói riêng tại Việt Nam và tiến sâu hơn vào lĩnh vực nha khoa thế giới nói chung.

Nha Khoa KIM được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế

Nha Khoa KIM đang dần mở rộng các chi nhánh trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng dễ dàng tìm đến khi có nhu cầu làm đẹp về nha khoa hay thẩm mỹ. Các chi nhánh nằm trên các tuyến đường lớn như Nguyễn Đình Chiểu, Đinh Tiên Hoàng, Sương Nguyệt Ánh hay 3 tháng 2… đều được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế với không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi và công nghệ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mà không phải nơi nào cũng có.
Phòng khám nha khoa hiện đại, khang trang, trang thiết bị tân tiến

Với từng dịch vụ nha khoa đều có những thiết bị tiên tiến, nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới nhằm đảm bảo quá trình điều trị nhanh chóng, mang lại kết quả tốt nhất.

Đối với các dịch vụ trồng răng thì tại đây có phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cấy ghép implant với tiêu chuẩn như đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong bệnh viện. Bên cạnh đó, còn có máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều.

Với trường hợp chụp sứ hay bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa KIM sẽ được ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM kết hợp lò nướng sứ cao cấp FERNACE nhằm giúp bác sĩ điều chỉnh chính xác vị trí răng sứ cũng như vị trí cấy implant với máng hướng dẫn. Ngoài ra, còn rất nhiều các máy móc thiết bị khác như: máy chụp phim di động, máy cắt xương, máy tẩy trắng răng, máy rửa phim răng kỹ thuật số…tất cả những trang bị này đều nhằm mang đến kết quả tốt nhất, đúng như mong đợi của khách hàng.


Tại Nha Khoa KIM, quá trình điều trị phẫu thuật theo hệ thống vô trùng khép kín nhằm đảm bảo tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra
Tại Nha Khoa KIM, quá trình điều trị phẫu thuật theo hệ thống vô trùng khép kín nhằm đảm bảo tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra
Một yếu tố cũng không thể không nhắc đến, đó chính là hệ thống vô trùng khép kín. Với mong muốn đảm bảo vô trùng, phòng tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra giữa các bệnh nhân, Nha Khoa KIM trang bị riêng phòng thanh trùng với đầy đủ các thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn FDA. Với 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím, nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho mọi bệnh nhân. Đây cũng là trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng hệ thống xử lý không khí vô trùng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ & Australia. Với những ai đã thực hiện dịch vụ tại đây, chắc hẳn sẽ dễ dàng trả lời câu hỏi “Nha Khoa KIM có tốt không”.
Đội ngũ y bác sĩ “giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm”

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cũng là thế mạnh khi nhắc đến Nha Khoa KIM. Các bác sĩ từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, tốt nghiệp các trường Đại Học danh tiếng và là các chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực chuyên sâu như Cấy ghép Implant, nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, phục hình răng sứ Veneer, Cercon ht, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa phòng ngừa.

Điều trị tại đây, các khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện của từng khách hàng với sự ân cần, tận tình nhất.
Dịch vụ chăm sóc và bảo hành chu đáo

Nha Khoa KIM có tốt không còn được thể hiện ở dịch vụ chăm sóc và chế độ bảo hành, đãi ngộ đối với khách hàng. Đây cũng là yếu tố được đánh giá cao. Dù trước hay sau quá trình điều trị, khách hàng đều sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, lễ tân, hay điều dưỡng. Ngoài ra, với những khách hàng ở xa đều sẽ có xe đưa đón tận nơi.

 Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn là yếu tố khiến khách hàng hài lòng và cảm thấy tin tưởng khi đến với Nha Khoa KIM

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn là yếu tố khiến khách hàng hài lòng và cảm thấy tin tưởng khi đến với Nha Khoa KIM

Cùng với đó, tại Nha Khoa KIM luôn có những chương trình ưu đãi, tri ân dành cho khách hàng. Với mong muốn, làm đẹp và chăm sóc răng miệng đến gần hơn với tất cả mọi người, không còn lo ngại về vấn đề chi phí hay giá cả.

Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa KIM tự tin là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.