Chi phí chụp răng sứ venus bao nhiêu tiền?


Chào bác sỹ! Em muốn hỏi răng sứ venus giá bao nhiêu tiền vậy ạ. Em có ý định bọc sứ venus cho 2 chiếc răng hàm dưới nhưng còn băn khoăn về chất lượng và chi phí của răng sứ venus. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, xin cám ơn bác sĩ! (Kim Anh-Hải Phòng).


Trả lời:

Chào Kim Anh, về thắc mắc của bạn, nha khoa Kim chúng tôi xin trả lời như sau:
Răng sứ venus có tốt không?

Răng sứ venus là một bước tiến cấp thiết trong công nghệ phục hình răng thẩm mỹ, được làm từ vật liệu sứ không kim loại, thế mạnh của nó rất nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ. Venus là một vật liệu hoàn hảo, chịu lực siêu bền, hoàn toàn tương thích và phù hợp với con người. Thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ zirconia so với kim loại, Venus còn mang đến sự tin cậy tuyệt đối và chuẩn xác.

Răng sứ Venus có tốt không và chi phí thực hiện bao nhiêu?

Để phục hồi lại răng theo nguyên trạng ban đầu hoặc tăng cường sức bền khi răng xuống cấp, hay đơn giản nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, thì làm răng sứ venus là lựa chọn hoàn hảo nhất.

>>Xem thêm: Rang bi me phai lam sao<<<

Giá Bọc răng sứ venus bao nhiêu?

Giống như mọi trung tâm/nha khoa bệnh viện trên cả nước, răng sứ venus giá làm tại nha khoa KIM cũng cao hơn so với kim loại và Các loại răng sứ khác. Cùng với đó , tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, nguồn gốc xuất xứ của răng sứ venus, tình trạng và số lượng răng hư tổn của bạn như thế nào thì sẽ có Các mức giá khác nhau.

Bạn có thể xem thêm bảng giá Làm chụp sứ giá bao nhiêu tại trung tâm nha khoa bệnh viện KIM dưới đây :

BẢNG GIÁ LÀM RĂNG SỨ
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Răng sứ kim loại Ni-Cr 1 răng 1.500.000
Răng sứ titan 1 răng 2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) 1 răng 2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAM 1 răng 4.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAM 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT) 1 răng 5.500.000
Răng sứ Paladium 1 răng 5.500.000
Mão kim loại Au-Pd 1 răng 6.000.000
Mão kim loại Cr-Co 1 răng 3.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr 1 răng 2.000.000
Mặt dán sứ Veneer IPS Emax 1 răng 7.500.000
Mặt dán sứ Veneer Zirconia 1 răng 6.500.000


Trung tâm nha khoa KIM qua hơn 15 năm kinh nghiệm, với các chuyên gia nha khoa số một trong chuyên môn, luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sự bảo đảm và vô trùng tuyệt đối với người bệnh là một trong Những tiêu chuẩn được nha khoa KIM chú trọng.

Quy trình làm răng sứ venus tại bệnh viện KIM

Bước 1: Kiểm tra răng miệng

Bạn sẽ được nha sĩ tại đây kiểm soát răng miệng bao quát trước khi triển khai Làm răng sứ venusnhằm loại bỏ Các chất tồn động và Tránh bệnh răng miệng về sau.

Bước 2: Chụp phim X-quang bằng máy công nghệ số 3D Cone Beam CT

Sau đấy bác sĩ nha khoa sẽ thực thi chụp phim CT răng hàm, cung hàm cho bạn để kiểm tra tình trạng răng. Khi đã có phim chụp, bác sĩ nha khoa sẽ đưa qua phần mềm V-ceph để phân tích, nhận định trường hợp răng Hiện tại nhằm đưa ra một phác đồ chữa trị đúng nhất.

Bước 3: Lên cung mặt giá khớp

bác sỹ sẽ lên cũng mặt giá khớp trước khi thực hành Chụp răng sứ venus cho bạn. nha sĩ sẽ sao chép sự chuyển động của hàm dưới bằng mẫu thạch cao. Nó là điều cần thiết để răng sau khi phục hồi tương hợp với khớp cắn của bạn.

Bước 4: Lựa chọn mẫu răng

bác sĩ nha khoa sẽ giải đáp cho bạn Những bước triển khai để Chụp răng sứ venus và bạn có quyền chọn cho mình Những mẫu răng phù hợp căn cứ trên mô hình mô phỏng hình ảnh khác nhau của răng sứ venus để khớp với răng thật của bạn.

Bước 5: Thử sườn và kiểm tra khớp cắn

Bạn sẽ được nha sĩ cho thử sườn để đảm bảo răng mô hình khít hoàn toàn với răng thật. Sau đó sẽ triển khai thử thô trên răng thật của bạn để kiểm soát sắc màu và hình dạng răng có tương ứng, cân đối với khuôn mặt bạn không. Bác sỹ nha khoa sẽ kiểm soát những tiếp xúc mặt bên, chân nướu theo một quá trình chặt chẽ. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về hiệu quả và chi phí khi làm chụp sứ Venus tại Nha khoa Kim.

Mọi thắc mắc về răng sứ Venus bạn có thể đến trực tiếp nha khoa Kim để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.