Chuyên gia chia sẻ "mài răng bọc sứ có đau không?"


Mài răng là giai đoạn bắt buộc để tiến hành bọc sứ cho răng. Tuy nhiên, tâm lý sợ đau của nhiều khách hàng khiến họ băn khoăn chưa dám thực hiện. Bài viết sau đây sẽ xoáy vào vấn đề mài răng bọc sứ có đau không, nếu bạn đang có nhu cầu bọc sứ hãy chú ý theo dõi nhé.



Có thể nói cấu tạo của một chiếc răng bình thường bao gồm 3 lớp như sau: Ngoài cùng là men răng, tiếp đó là lớp ngà và cuối cùng là tủy răng. Khi khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa thì bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành mài một lớp men mỏng ở phía ngoài và trong suốt quá trình mài răng bạn sẽ được chích thuốc tê tại vùng cần điều trị, do đó bạn sẽ không hề có cảm giác đau buốt gì.

Tuy nhiên cũng khoảng 2h sau khi mài răng, thuốc tê sẽ tan hết khi đó bạn hơi có cảm giác ê buốt vùng vừa điều trị, nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, vì ê buốt sau khi mài răng là hiện tượng bình thường ai cũng gặp phải. Nếu như độ nhạy cảm của răng bạn quá mức thì bạn có thể uống một viên thuốc giảm đau. Quá trình đau này sẽ hết trong một thời gian nhất định tùy vào mức độ nhạy cảm của từng người.

Ngoài việc mài răng thì bạn sẽ không phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác gây đau nhức. Cảm giác ê buốt chỉ lặp lại chút ít sau khi thuốc tê bị tan hết, sau đó quá trình ăn nhai có thể duy trì bình thường. Do đó, bệnh nhân không nên quá lo lắng về việc mài răng có đau không, có ảnh hưởng gì không? Bởi những cảm giác này sẽ qua nhanh thôi và đổi lại bạn sẽ có được chiếc răng với diện mạo mới thẩm mỹ hơn. Đây mới là điều quan trọng nhất mà ai cũng hướng tới của việc mài răng bọc sứ.

Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ Răng sứ hiện đại bạn sẽ không hề phải lo lắng việc khi mài răng có đau không, bởi với công nghệ hoàn hảo này cơn đau sẽ được kiểm soát triệt để.

Công nghệ đã ứng dụng quy trình mài răng với các tiêu chí về tỷ lệ cũng như thao tác tối ưu với sự hỗ trợ của các thiết bị mài răng một cách linh hoạt. Cùi răng sẽ được mài đẹp, hoàn tất gọn gàng với tỷ lệ chuẩn xác đảm bảo việc lưu giữ thân răng giả được tốt nhất.

Hãy lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín cùng cơ sở vật chất hiện đại, vấn đề mài răng bọc sứ có đau không sẽ không khiến bạn phải bận tâm nữa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.