Có nên chọn răng sứ cercon để bọc sứ không?


Bọc răng sứ Cercon là giải pháp hoàn mỹ để phục hình cho răng trong những trường hợp như răng gãy vỡ, mẻ mảng lớn,... Nếu bạn đang băn khoăn làm răng sứ cercon có tốt không thì hãy theo dõi bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc cho mình nhé.


1. Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là 1 trong những phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thuộc dòng răng toàn sứ (loại răng sứ thẩm mỹ không kim loại). Răng được cấu tạo bởi lớp sườn bên trong là Zirconia, lớp bên ngoài là Cercon Kiss.

Zirconia là một loại khoáng sản bán quý, được sử dụng rộng rãi trong các hãng hàng không, vũ trụ và đặc biệt là trong nha khoa. Cercon Kiss là một loại sứ tự nhiên như răng thật, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền nướu.

Có 2 loại răng toàn sứ Cercon phổ biến hiện nay phân theo chất liệu là răng sứ cercon zirconia và răng sứ cercon ht.

2. Ưu điểm vượt trội của răng sứ Cercon



Độ bền cao nhất: Chỉ số chịu lực của răng sứ Cercon là 900 Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt mức chịu lực trung bình là 80-120 Mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Sau khi bọc răng sứ, bạn có thể ăn nhai được tất cả các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ hay mẻ răng. Tuổi thọ của răng có thể được kéo dài hàng chục năm, thậm chí 20 năm mà không cần phục hình trở lại.

Thẩm mỹ: Bọc răng sứ Cercon có độ thẩm mỹ cao, trắng đẹp, đều màu tự nhiên, không phân biệt với răng thật ở cùng cấp độ màu tương đương. Răng sứ khi được phục hình trên cung hàm sẽ không bị dục, không bị đen viền nướu do tính chất đồng nhất của chất liệu sứ quy định.

An toàn tuyệt đối: răng sứ Cercon không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không gây dị ứng nướu răng, hoàn toàn lành tính với cơ thể con người.

Chính xác: Răng toàn sứ Cercon là một trong những thế hệ răng toàn sứ mới và hiện đại trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng toàn cứ cho mỗi bệnh nhân đều được thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao.

>>>Bài viết hữu ích: Tuổi thọ của răng sứ titan

3. Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon rất tốt, răng thuần chất, là sứ cao cấp, không lẫn tạp chất và các thành phần nguy hiểm. Răng sứ được các chuyên gia chứng minh là an toàn và lành tính đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường khoang miệng nhạy cảm, không gây phản ứng hóa học nào cho nướu hay mô mềm.

Ngoài ra, răng toàn sứ Cercon còn có khả năng kháng dính. Vì thế những thực phẩm, mảng bám của thức ăn không có điều kiện để bám dính lên bề mặt răng. Vì thế răng sẽ không bị ố vàng hay xỉn màu qua thời gian sử dụng. Răng sẽ chắc khỏe và luôn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

4. Răng sứ Cercon giá bao nhiêu ?

Răng sứ Cercon giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy từng loại sứ sử dụng. Bạn có thể theo dõi giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền áp dụng tại bệnh viện nha khoa Kim dưới đây:

BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ
Gói dịch vụĐơn vịĐơn giáRăng sứ tháo lắp1 răng400.000Răng sứ kim loại Ni-Cr1 răng1.200.000Răng sứ titan1 răng1.800.000Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)1 răng2.500.000Răng toàn sứ – Không CAD/CAM1 răng3.000.000Răng sứ Paladium1 răng5.500.000Mão toàn sứ Zirconia -CAD/CAM1 răng5.000.000Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT)1 răng5.500.000Mão toàn sứ IPS E.Max1 răng6.000.000Răng toàn sứ Cercon được xem là "ông hoàng" răng sứ bởi không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà còn dẫn đầu về độ bền chắc, khả năng chịu lực và tính đàn hồi với tất cả các dòng sứ hiện hành

Thực hiện bọc răng sứ Cercon tại bệnh viện nha khoa Kim, bạn hoàn toàn không phải lo lắng điều gì cả.

Tại đây hội tụ đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề cao, là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, được khách hàng tin cậy. Là địa chỉ đi đầu trong áp dụng công nghệ 3D trong thăm khám và bọc mão răng sứ.

Hy vọng sau những chia sẻ trên đây bạn sẽ không còn băn khoăn vấn đề "làm răng sứ cercon có tốt không" nữa. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn có thể trực tiếp đến nha khoa Kim để được bác sĩ tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.