Cười lợi hở cướp đi tự tin giao tiếp nay đã có cách chữa trị

Cười hở lợi khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống. Thông thường khi cười chỉ nhìn thấy phần răng cửa – nhưng với cười hở lợi sự 1 phần nhỏ trên lợi bị lộ ra bên ngoài. Một cách chính xác nhất là nụ cười của bạn để lộ phần lợi lớn hơn 3mm tính từ viền cổ răng đến phần môi trên.

Trong nền văn hóa của người Việt vẫn thường lưu truyền câu nói: “cái răng cái tóc là góc con người”. Đủ thấy được tác dụng của nụ cười quyết định tới thẩm mỹ của bạn rất lớn. Chính vì thế những ai không may mắn mắc phải tật cười hở lợi bởi nụ cười đó đã lấy đi gần hết sự duyên dáng. Vấn đề được đặt ra lúc này là cười hở lợi phải làm sao? Đâu là cách khắc phục triệt để tình trạng này.



1. Dấu hiệu nhận biết cười hở lợi?
Có tất cả 4 cấp độ cười hở lợi: cười hở lợi nhẹ, cười hở lợi trung bình, cười hở lợi nặng và cười hở lợi rất nặng.

2. Nguyên nhân gây ra hiện tượng cười hở lợi
Thực tế, tình trạng cười hở lợi bắt nguồn từ hai nguyên nhân chủ yếu: Một là do xương ổ răng quá dày khiến cho phần lợi bị đẩy ra gây hở lợi khi cười. Ổ răng và cấu tạo của răng thì nguyên nhân chính là do di truyền bẩm sinh từ cha hoặc mẹ.

Hai là do phần lợi bám quá thấp hoặc quá dày cũng dẫn đến tình trạng cười hở lợi. Mỗi nguyên nhân gây cười hở lợi đều sẽ cần có những cách khắc phục cười hở lợi cụ thể. Hiện trạng này có thể do tác dụng phụ của một số loại thuốc kháng sinh sử dụng từ nhỏ.

3. Cười hở lợi phải làm sao? Đâu là cách khắc phục hiệu quả
Hiện nay, có nhiều biện pháp chữa cười hở lợi song không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong số các giải pháp hiện nay, chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn như mong muốn.



Phương pháp này lại có hai kỹ thuật thực hiện: Phẫu thuật và không phẫu thuật:
- Phẫu thuật chữa cười hở lời: Trong những trường hợp cười hở lợi dạng nặng, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi. Kỹ thuật tiến hành phương pháp này cũng không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.

- Phương pháp không phẫu thuật, bác sĩ sẽ điều chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng.

Không chỉ giúp khách hàng lấy lại nụ cười đẹp tự nhiên mà chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc còn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với những ưu điểm đó, chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.