Hàn răng giá bao nhiêu tiền hiện nay

Hàn trám răng không còn là giải pháp phục hình răng khuyết điểm xa lạ với mỗi chúng ta. Han rang mat bao nhieu tien là câu hỏi nhiều người thắc mắc.Dưới đây là bảng giá hàn răng để giúp các bạn có thể xác định được chi phí và những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá hàn răng. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

cong-nghe-tram-rang
Hàn răng giá bao nhiêu tiền 

1/ Bảng giá hàn răng chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

Để trả lời thắc mắc bảng giá hàn răng chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu, bạn có thể xem chi tiết giá hàn trám  được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hố rãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4,000,000
Bạn nên lưu ý bảng giá hàn răng cũng có thể xê dịch và thay đổi một chút vì còn phụ thuộc vào mức độ răng sâu cũng như số lượng răng sâu cần hàn trám.  Với trường hợp răng sâu nhẹ chỉ có một lỗ nhỏ thì điều trị rất nhanh chóng.
Bạn sẽ mất khoảng 30 phút để bác sỹ tiến hành vệ sinh khoang miệng, chất liệu trám bít sẽ được đổ đầy vào lỗ sâu. Ban đầu chất liệu dạng hơi lỏng để bác sỹ tạo hình chuẩn theo khớp cắn và gờ rãnh. Khi đạt đến độ chính xác mong muốn mới tiến hành làm đông cứng vật liệu trám bít.
Nếu bạn trám răng theo phương pháp gián tiếp Inlay/Onlay cho răng hàm thì mức giá sẽ cao hơn do phương pháp trám sứ này phức tạp hơn, cần 2-3 lần hẹn với nha sỹ nhưng bù lại thì độ bền lại cao hơn rất nhiều so với trám trực tiếp, không bị bong bật khi ăn nhai.

2/ Những trường hợp nào nên hàn răng?

Hàn răng có thể được áp dụng cho một trong các trường hợp như sau:
– Răng bị sâu: Hàn răng là kỹ thuật nha khoa sử dụng chất trám bằng composite để trám lên vết sâu, đây là phương pháp tốt nhất để khắc phục khiếm khuyết do sâu răng gây ra. Bảng giá hàn răng sâu sẽ khác giữa các trung tâm khác nhau.
– Hàn răng khi bị chấn thương răng: trong các tình huống tai nạn khiến cho răng gẫy hoặc vỡ thì hàn răng được sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.
– Hàn răng khi mòn răng: ví dụ trong trường hợp đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó người ta có thể hàn bịt vết mòn, bảo vệ lớp ngà răng.
– Hàn răng vì nhu cầu thẩm mỹ: ví dụ như khi răng cửa có màu vàng, mất thẩm mỹ, có thể sử dụng chất hàn răng có màu trắng để bao bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng sáng hơn.
Và một điều bạn nên nhớ là khi tham khảo về bảng giá hàn răng, điều chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy giá có chênh lệch giữa các nha khoa, bởi điều này còn phụ thuộc vào công nghệ, trình độ bác sĩ của từng nha khoa.
Bảng giá hàn răng rất hợp lý cho khách hàng, bởi dịch vụ hàn trám răng tại trung tâm luôn đi đôi với chất lượng dịch vụ tốt nhất khi việc hàn trám được thực hiện bởi công nghệ hàn trám Laser Tech. Việc làm đông chất trám bằng công nghệ laser er 4.0 thế hệ mới đảm bảo giữ nguyên kích cỡ và hình dạng của miếng trám sau khi hóa cứng, đảm bảo chuẩn đúng với dự liệu ban đầu khi tạo hình miếng trám dẻo của bác sỹ.
Laser Tech tăng cường hàng ngàn chân bám trên răng và do đó giúp cho vết trám có sự cố kết trên bề mặt răng một cách nhanh chóng mà không bị bong bật khi ăn nhai.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.