Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm vẩu mất cân đối

Kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm vẩu được đánh giá là một trong những giải pháp thẩm mỹ tốt để khắc phục tình trạng hàm hô vẩu, mất cân đối, khiến bạn sang chấn khớp cắn và sang chấn khớp thái dương. Kỹ thuật này được tiến hành bằng công nghệ máy cắt xương Z-BSSO, có khả năng đưa hàm hô vẩu về vị trí cân đối, an toàn, không gây tổn thương, không nguy hiểm.



Trước khi phẫu thuật chỉnh hàm vẩu, bác sĩ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ phần nào tính toán được vị trí nên đưa hàm về để đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ tốt nhất.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn được hỗ trợ bởi thiết bị chụp CT Scanner. Thiết bị này sẽ chụp lại cấu trúc xương hàm mặt một cách chuẩn xác và tỉ mỉ. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán được những thao tác thực hiện một cách chuẩn xác nhằm đảm bảo được những yếu tố an toàn trong quá trình thực hiện, không gây tổn thương, nguy hiểm ngoài mong muốn.

Kỹ thuật chỉnh hàm vẩu được thực hiện bên trong khoang miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ nhẹ nhàng sử dụng máy cắt xương siêu âm hình chữa Z-BSSO, cắt và đưa hàm vẩu về vị trí cân đối, hài hòa, ăn khớp hai hàm và cố định chắc chắn.

Với đường rạch xương hình chữ Z, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề khung xương bị dịch chuyển, lệch lạc sau khi phẫu thuật chỉnh hàm vẩu.

Tất nhiên, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật gây mê, vô cảm tuyệt đối để chắc chắn bạn không có bất cứ sự khó chịu, đau đớn nào trong và sau quá trình thực hiện. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề chỉnh hàm vẩu có đau không nữa nhé.

Hiệu quả của phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm vẩu được các chuyên gia đánh giá là có thể duy trì ổn định trọn đời, giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp, duyên, cuốn hút hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.