Loại giấm nào sử dụng làm tẩy trắng răng


Cao răng là một trong những nguyên nhân khiến răng bạn mất đi vẻ đi vẻ trắng sáng vốn có. Làm trắng răng bằng giấm là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng đem lại kết quả bất ngờ. Các bạn có thể tham khảo 2 cách sau đây.


Các nhà khoa học và các nha sĩ đều cho biết cao răng chính là nguyên nhân xuất hiện bệnh lý nha chu và một số viêm nhiễm quanh răng khác. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng và nặng hơn nữa là tình trạng răng miệng bị lung lay dẫn tới mất răng. Để cải thiện tình trạng này thì bệnh nhân nên thường xuyên làm sạch khoang miệng bằng cách đánh bay các mảng bám cao răng vững chắc trên bề mặt răng. Nhưng do bận rộn hoặc vì một lý do nào đó mà bạn không thể tới nha khoa thì có thể áp dụng một số cách sau :

♦ Sử dụng giấm ăn để đánh răng

Phương pháp thực hiện này rất đơn giản, trước khi đi ngủ bạn lấy giấm ăn để chải răng thay cho kem đánh răng bình thường, hoặc sử dụng dung dịch này để ngậm, súc miệng trong khoảng 2 tới 3 phút sau đó thì súc miệng lại bằng nước sạch.




>> Bút tẩy trắng răng

>> Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền

Giấm có tác dụng loại bỏ các cáu bẩn và vôi răng trên bề mặt răng miệng vì thế sử dụng phương pháp này một cách kiên trì trong ít ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

♦ Lấy cao răng bằng vỏ chanh

Sử dụng vỏ chanh tươi kết hợp với bột nở và muối để làm thành một hỗn hợp lấy cao răng hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản :

Bạn xay vỏ chanh nhuyễn sau đó trộn với bột nở và muối sau đó hòa với một thìa nước sôi để nguội sao cho hỗn hợp này có dạng sệt, đặc và sử dụng nó để đánh răng thay cho kem đánh răng bạn đang dùng. Hoặc lấy hỗn hợp này để chà sát lên bề mặt răng miệng là ở vị trí răng có nhiều cao răng bám và trong các kẽ của răng.




Tuy giấm là phương pháp tốt nhưng sử dụng nhiều sẽ tác dụng ngược và tuỳ thuộc cơ địa của mỗi người.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.