Mặt dán Veneer sứ

Ngày nay sự ra đời của mặt dán Veneer sứ sẽ giúp bạn lấy lại vẻ thẫm mỹ cho hàm răng nhanh chóng mà không cần phải dùng đến các phương pháp phức tạp như bọc răng sứ, trám răng thẩm mỹ.


AI? PHÙ HỢP VỚI PHỤC HÌNH MẶT DÁN SỨ VEVEER

Mặt dán Veneer sứ giải pháp mang lại hàm răng đẹp
Mặt dán Veneer sứ giải pháp mang lại hàm răng đẹp

Mặt dán sứ Veneer là sản phẩm mang ý nghĩa phục hình răng thẩm mỹ cao và nhanh chóng hiện nay. Veneer chủ yếu được sử dụng để khắc phục tình trạng răng xấu mà ít xâm lấn cho răng, áp dụng trong các trường hợp sau đây:

Răng bị nhiễm màu kháng sinh không thể tẩy trắng được

Răng bị mẻ, vỡ nhỏ.

Răng thưa, cắn hở nhẹ

Độ lớn các răng trên hàm không đều (quá to hoặc quá bé)

Mặt răng không nhẵn bóng, có lỗ hoặc hao mòn trong quá trình ăn nhai

Những trường hợp răng xấu, mòn men, thưa đều có thể làm mặt dán sứ

TẠI SAO? VENEER LÀ GIẢI PHÁP THẨM MỸ HIỆU QUẢ CHO RĂNG XẤU?


Mặt dán sứ Veneer được các chuyên gia răng sứ đánh giá là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật tối ưu hiện nay. Veneer hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại Châu Âu và các nước phát triển ở Châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, …

+Thẩm mỹ an toàn

Mặt sứ Veneer có màu trắng tương tự ngà răng, với độ trong, bóng giống như răng được tẩy trắng, được “thiết kế” với độ “gợn” tự nhiên gần giống như mặt răng thật. Bởi vậy, mặt dán sứ Veneer được đánh giá là có khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ cao trong các loại sứ phục hình thẩm mỹ.*

+Tỷ lệ mài răng giảm thiểu so với trước

Kỹ thuật dán mặt răng sứ khá đơn giản, chỉ cần mài bớt 1 phần nhỏ men răng, khoảng 0,3 – 0,6 mm để phủ mặt dán Veneer có độ dày tương ứng lên trên, che đi mặt ngoài của răng. Tỷ lệ mài răng này chỉ bằng khoảng ½ so với kỹ thuật mài cùi làm chụp răng thông thường. Do đó, với mặt dán sứ Veneer, răng thật được bảo tồn đến tỷ lệ cao.

+An toàn, không ảnh hưởng đến ăn nhai

Quy trình dán mặt răng sứ không tác động sâu vào cấu trúc răng, không ảnh hưởng đến tủy răng nên đảm bảo không gây kích ứng và đau buốt trong và sau khi thực hiện.
Sau khi dán mặt răng sứ, răng thật vẫn tiếp xúc tốt với thức ăn khi ăn nhai mà không hề bị cản trở bởi mặt dán.

+Duy trì trong nhiều năm

Nếu được phục hình bởi bác sỹ giỏi, kỹ thuật điêu luyện, độ kín khít của mặt dán với mô răng thật có thể đạt tỷ lệ cao. Nhờ thế, mặt dán Veneer sẽ bám chắc vào răng, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.

răng sứ veneer giá bao nhiêu


QUY TRÌNH DÁN MẶT RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA KIM?


Các bước trong quy trình dán mặt răng sứ Veneer được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, tối ưu trong thao tác, kết hợp sử dụng đèn chiếu Laser Cool Light giảm đau và hệ thống máy vô trùng Extra AS nhằm đảm bảo các tiêu chí an toàn về Y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.

Thăm khám và tư vấn

Trong khi thăm khám tổng thể răng miệng, nếu thấy có dấu hiệu sâu răng, viêm tủy, cao răng, mảng bám bác sỹ sẽ khuyên bệnh nhân nên hỗ trợ điều trị trước khi làm mặt dán sứ.
Sát khuẩn và sửa soạn răng

Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường sạch khuẩn.Tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống máy Extra AS vô cùng đảm bảo.
Gây tê và mài bớt mặt răng

Sau khi gây tê, mặt ngoài của răng thật được mài bớt khoảng 0,3 – 0,5mm để lưu giữ được mặt dán sứ khi phủ lên trên. Trong suốt quá trình mài cùi, khách hàng sẽ được chiếu đèn Laser Cool Light để làm dịu mát răng.
Lấy dấu răng

Bác sỹ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam về tỷ lệ và so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho Laboratory phân tích. Dựa trên những thông số này, kỹ thuật viên răng sứ sẽ tiến hành “thiết kế” mặt dán.

Gắn cố định mặt dán

Trong khi gắn mặt dán Veneer, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định mặt dán. Hoàn tất quy trình dán mặt răng sứ, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.


Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Nếu như có thắc mắc nào liên quan mặt dán răng sứ Veneer cần tư vấn thì bạn hãy liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được giải đáp nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.