Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Vừa rồi em bị gãy răng và mất 1 chiếc răng cửa. Em nghe nói có phương pháp trồng răng giả cố định bằng cấy ghép răng implant rất tốt, có thể ăn uống bình thường và trông giống như răng thật. Em muốn tham khảo trước để còn chuẩn bị, bác sĩ tư vấn giúp em mức giá trong rang gia bao nhieu tien? Em cảm ơn nhiều (Thanh Mai –  Hà Nội).

 Trả lời :
Chào bạn Thanh Mai!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Giá trồng răng giả cố định  bằng cấy ghép implant hết bao nhiêu tiền” của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trồng răng giả giá bao nhiêu
Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều người

Trồng răng giả cố định theo phương pháp cấy ghép Implant nha khoa là kỹ thuật đặt những trụ kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu bằng phẫu thuật để làm chân răng nâng đỡ răng giả. Vì thế giá trồng răng giả cố định bằng cấy ghép implant hết bao nhiêu tiên phụ thuộc chủ yếu vào giá thành của các loại trụ răng này.

Bảng giá trồng răng giả cố định bằng phương pháp cấy ghép implant

Chi phí trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant áp dụng tại được niêm yết cụ thể như sau:

PHẪU THUẬT CẤY GHÉP IMPLANT

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum – Korea1 trụ14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea1 trụ15.000.000
Trụ Implant Tekka – France1 trụ1.000 USD
Trụ Implant Tekka – France (xương hàm thấp 4-6mm)1 trụ1.200 USD
Trụ Implant Nobel Biocare1 trụ28.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare Active1 trụ32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ1 trụ28.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ1 trụ32.000.000
Implant của hãng Straumanan – Thụy Sĩ thường có mức giá cao nhất bởi đây là hãng chuyên chế tại Implant hàng đầu thế giới với chất lượng đảm bảo tốt nhất, giúp phục hình cho răng cũng như đảm bảo khả năng ăn nhai hoàn hảo.
Mức giá trồng răng giả cố định trên đây được tính theo đơn vị là 1 răng và được tặng kèm theo 1 răng sứ Titan trị giá 2.500.000đ cho các loại implant của Straumann, Biohorizon, Osstem.
Implant 4S với kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không cần phải tách nướu hay xâm lấn gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau điều trị. Trụ implant bằng vật liệu titan chất lượng cao hoàn toàn lành tính không gây kích ứng đối với nướu, mô và khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng.
Sau khi đặt vào vị trí, nha sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ Implant đó. Các trụ Implant gắn chặt vào xương hàm, chúng sẽ là chỗ bám vững chắc cho các răng nhân tạo. Nhờ đó, bệnh nhân có thể ăn nhai chắc chắn hơn, thoải mái hơn hẳn so với những phương pháp phục hình răng khác.
Răng sẽ được phục hồi trọn vẹn, trùng khớp với răng thật về hình thể cũng như màu sắc, chịu lực tối đa và duy trì dài lâu trên cùng hàm.
Việc phẫu thuật cấy ghép mỗi Implant chỉ mất thời gian khoảng 20 phút, tương đương với thời gian nhổ một chiếc răng bình thường. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép trong nhiều năm qua, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Nha khoa để được chăm sóc, phục hình cho răng một cách tốt nhất.
Nếu bạn còn băn khoăn về giá trồng răng giả cố định cũng như quy trình cấy ghép implant, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ tư vấn một cách cụ thể nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.