Trồng răng nanh giả

Hiện nay, trồng răng nanh giả đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy có thể trồng răng nanh giả bằng composite được không ?. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !


Với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa hiện đại thì việc trồng răng nanh giả đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể làm răng nanh với vai trò như chiếc răng khểnh giả bằng nrăhiều chất liệu hơn, thay vì chỉ sử dụng các loại phôi sứ để tạo hình răng nanh. Composite cũng là một trong những vật liệu có thể được sử dụng để làm răng nanh giả thẩm mỹ.

Có thể trồng răng nanh giả bằng composite được không?

 Có thể trồng răng nanh giả bằng composite được không ?
Có thể trồng răng nanh giả bằng composite được không ?


Do đây là chất liệu có màu sắc tương đồng với màu răng nên chỉ cần được bác sỹ tạo hình khéo léo là đã có thể cho ra đời chiếc răng nanh đẹp.

Tuy nhiên, sự khác biệt của làm răng nanh bằng composite so với làm răng nanh cố định ở chỗ nó chỉ là kỹ thuật “đắp” răng nanh không cố định, có thể tháo gỡ bất cứ lúc nào.

Muốn đắp răng nanh sao cho thật tự nhiên, bác sỹ buôc phải mài sâu xuống dưới cổ răng thật bên dưới để gắn răng nanh vào. Việc này chính là đang xâm lấn đến răng thật và sẽ gây ra tác hại về sau cho răng thật.

Hơn nữa, composite là vật liệu quang trùng hợp, khi tì lên nướu sẽ có thể gây sưng đau nướu. Về lâu dài tính chất của composite sẽ thay đổi, gây kích ứng và bị đổi màu rất mất thẩm mỹ.

giá cả làm răng sứ

Như vậy, về cơ bản đắp răng nanh bằng Composite có thể đạt độ thẩm mỹ ngay tức thì. Nhưng về lâu dài, composite không tốt cho răng miệng.

Vì thế, tốt nhất bạn nên sử dụng vật liệu an toàn hơn và sử dụng công nghệ Răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều để trồng răng nanh đảm bảo nhất.

Công nghệ hội tụ được những ưu điểm vô cùng vượt trội, giúp trồng răng nanh giả chuẩn xác về tỷ lệ, trắng đẹp, thẩm mỹ nhất, có độ bền chắc cao và tuổi thọ lâu dài. Đây là những giá trị được phát minh bởi các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế. Hiện Forsyth đã chuyển giao công nghệ cho Nha khoa KIM sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn. Thực tế ứng dụng công nghệ tại trung tâm cũng đã cho thấy hiệu quả vượt trội của công nghệ.


Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nha khoa KIM theo số 19006899 để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về việc trồng răng nanh giả bằng composite và bằng công nghệ hiện đại hàng đầu Răng sứ CT 5 chiều. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.