Bác sĩ giàu kinh nghiệm tại nha khoa đường 3-2


3-2 là con đường rộng lớn và sấm uất tại khu vực quận 10, tp.HCM. Nơi đây quy tụ nhiều trung tâm nha khoa lớn nhỏ, tuy nhiên sự chênh lệch về chất lượng dịch vụ gây không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín trên đường 3-2. Dưới đây là một số gợi ý để bạn dễ dàng lựa chọn địa chỉ nha khoa cho mình.

Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2
Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2

Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường 3-2

Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị nha khoa. Nha Khoa KIM chi nhánh Đường 3 Tháng 2 tại số 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Nha Khoa KIM chi nhánh Đường 3 Tháng 2 nằm trong chuỗi hệ thống chi nhánh Nha khoa KIM tại TP.HCM (bao gồm 7 cơ sở khác nhau). Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa mang chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, nội thất tiện nghi, được thiết kế theo từng chuyên khoa riêng biệt, đáp ứng đầy đủ quy định của cơ quan y tế cũng như tiêu chuẩn quốc tế.

Tại sao nói Nha khoa KIM là nơi uy tín, chất lượng nhất trên đường 3-2?

Đến với Nha khoa KIM trên đường 3-2 cũng như các chi nhánh khác của hệ thống Nha khoa KIM bạn sẽ thấy nhiều sự khác biệt so với những địa chỉ nha khoa khác. Để khẳng định Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường 3-2 chúng tôi dựa vào 3 tiêu chí sau đây:

Tiêu chí 1: Địa chỉ ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến nhất

Công nghệ là yếu tố đầu tiên để khẳng định chất lượng của một địa chỉ nha khoa. Nha khoa KIM tự tin khẳng định là một trong những số ít địa chỉ nha khoa ở Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của thế giới vào quá trình điều trị nha khoa.

Nha khoa KIM làm chủ những trang thiết bị tiên tiến như: thống máy chụp Xquang Cone Beam CT 3D i- CAT nhập trực tiếp từ Mỹ, máy chụp phim X-Quang 2 chiều Pano Cepha, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, phần mềm Simplant 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, phần mềm phân tích Nobel Guide, Materalise, Tr- win, Dolphin, Densply,…

Nắm vững những công nghệ hàng đầu trên thế giới, Nha khoa KIM tự tin khẳng định không chỉ là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường 3-2 mà còn là trung tâm chăm sóc và điều trị sức khỏe răng miệng hàng đầu tại Việt Nam.

>>Bạn đọc quan tâm:

Tiêu chí 2: Địa chỉ mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng

Đến với Nha khoa KIM khách hàng không chỉ an tâm về hiệu quả điều trị bởi công nghệ hiện đại mà còn an tâm về đội ngũ bác sĩ và quy trình điều trị tại đây.

+ Về đội ngũ bác sĩ: Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo bài bản tại các nền y khoa tiên tiến như: Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc. Mỗi bệnh nhân khi thực hiện các dịch vụ tại Nha khoa KIM sẽ được trực tiếp một bác sĩ thăm khám và điều trị.

+ Về quy trình điều trị: Nha khoa KIM tuân thủ nghiêm ngặt quy trình điều trị an toàn của Bộ Y tế. Tất cả bệnh nhân đều có phác đồ điều trị rõ ràng.

Tiêu chí 3: Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một địa chỉ nha khoa nào trên đường 3-2 có số lượng khách hàng đến điều trị đông đảo như Nha khoa KIM. Con số 20.000 người đã thăm khám và điều trị tại Nha khoa KIM là con số khẳng định chất lượng dịch vụ của Nha khoa KIM.


Với 3 yếu tố kể trên, có thể khẳng định rằng Nha khoa KIM chính là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường 3-2 nói riêng và tại TP.HCM nói chung. Nếu bạn còn hoài nghi về điều đó có thể đến trực tiếp Nha khoa KIM và những địa chỉ nha khoa khác để có cái nhìn khách quan hơn.


Cam đoan những chia sẻ trên đây là hoàn toàn chính xác, bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM trên tất cả các chi nhánh để kiểm chứng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.