Bọc răng sứ có phải là cách làm răng hết hô hiệu quả?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ KIM, có thể tư vấn cho em cách làm răng hết hô và khấp khểnh hiệu quả nhất được không ạ? Em rất tự ti với hàm răng hô vẩu và khấp khểnh lệch lạc của mình. Mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. (Mỹ Như-Đà Lạt)

cách làm răng hết hô và khấp khểnh hiệu quả
cách làm răng hết hô và khấp khểnh hiệu quả


Trả lời :

Chào bạn Mỹ Như!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm sao để răng hết hô và khấp khểnh?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:


Làm răng hết hô và khấp khểnh, vênh lệch bằng cách làm răng sứ tại KIM

Trường hợp răng cửa hô và còn khấp khểnh không đều thì niềng răng là cách tốt nhất để chữa trị triệt để. Tuy nhiên, nếu không có thời gian để thực hiện chỉnh nha thì cách thay thế lý tưởng chính là bọc răng sứ. Bọc sứ chính là giải pháp tốt nhất giúp cho bạn biết cách làm sao để răng hết hô.

Làm sao để răng hết hô và khấp khểnh không đều?

Răng hô là những chiếc răng bị chìa ra ngoài, có trục răng bị lệch, không song song với phương thẳng đứng. Do đó, nếu không thể kéo được trục của răng thật bằng cách niềng răng thì có thể tạo hình lại thân răng sao cho khi chụp thân răng giả lên trên cùi răng thật sẽ không còn bị hô chìa. Chúng ta còn có thể kết hợp đồng thời trong kỹ thuật bọc sứ cho răng hô này để tạo ra hiệu quả chỉnh lại tương quan giữa các răng cho đều đặn và thẳng hàng với nhau. Như thế, cùng lúc có thể đạt được đồng thời cả 2 mục đích làm răng hết hô và hết khấp khểnh.

Cách làm răng bớt hô bằng bọc sứ chỉ cần đến khoảng 2 – 3 lần hẹn với bác sỹ là có thể hoàn tất quy trình chỉnh răng hô nên đảm bảo đáp ứng được đúng yêu cầu điều trị nhanh chóng của bạn.

Khi thực hiện tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được bọc răng sứ bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại. Công nghệ giúp tạo hình thân răng hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật, có tỷ lệ, kích cỡ, các gờ rãnh và màu sắc thẩm mỹ, trắng đẹp như răng thật. Răng còn có thể hỗ trợ nhai cắn rất tốt và tuổi thọ kéo dài được khá nhiều năm. Do đó, bạn có thể yên tâm sau khi bọc sứ để làm răng hết hô và khấp khểnh thì chức năng của răng vẫn được đảm bảo tốt.

Công nghệ do chính các bác sỹ phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Pháp sáng chế thành công với rất nhiều những ưu điểm đã được công nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Pháp

Đây cũng là công nghệ mà KIM được trực tiếp các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forayth – Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền. Nếu để lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt Sài Gòn thì Nha Khoa KIM chính là câu trả lời chính xác nhất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện chữa răng hô vẩu, khấp khểnh tại nha khoa KIM. Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm ở đây tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.