Nha khoa nào tốt tại quận 1 tp.HCM?


Nha khoa nào tốt tại quận 1 tp.HCM? Nha khoa KIM chi nhánh quận 1 đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nha khoa tốt nhất tại quận 1. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ lý do vì sao nha khoa KIM lại được đông đảo khách hàng tin tưởng đến thăm khám nhé.



Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
Trước thực trạng nhu cầu chăm sóc, thăm khám và điều trị nha khoa ngày càng cao, Nha Khoa KIM đã không ngừng nỗ lực để phát triển, mở rộng hệ thống cơ sở theo mô hình quốc tế. Với sự ra đời của 2 cơ sở Nha Khoa KIM Quận 1, Nha Khoa KIM đã đóng góp những giá trị to lớn cho sự đóng góp của ngành nha khoa trong nước, đưa bệnh nhân tiếp cận gần hơn với mô hình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại những giá trị toàn diện va đẳng cấp.
Nha Khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Bến Thành: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh



Hàng ngàn bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn Nha Khoa KIM Quận 1 là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 1

Địa chỉ nha khoa sở hữu nhiều bác sĩ có trình độ và tay nghề cao

Hiện nay, Nha Khoa KIM Quận 1 là một trong những địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 1 khi sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn hàng đầu. Trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân, trực tiếp các bác sĩ này sẽ tham gia vào toàn bộ quy trình nhằm đảm bảo mang lại cho bệnh nhân những kết quả điều trị toàn diện nhất.

>>Bài viết hữu ích: Nha khoa uy tín tại quận Tân Bình


Hệ thống cơ sở hiện đại bậc nhất

Nha Khoa KIM Quận 1 hiện đang đi đầu trong việc trao đổi công nghệ và cập nhật kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất. Để hỗ trợ tốt nhất cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị nhằm mang lại những chẩn đoán chuẩn xác và kết quả toàn diện, hệ thống thiết bị chuyên khoa như hệ thống chụp Xquang ConeBeam CT3D tương hợp với các phần mềm phân tích Vecph, Nobel Guide, Simplant, Dolphin…, hệ thống máy chụp phim sọ nghiêng và toàn cảnh Ortho (Panorex & Cephalometric) được nhập khẩu từ Đức, hệ thống máy điều trị nha khoa tổng quát: máy điều trị tủy răng, máy tẩy trắng răng Laser, máy cạo vôi răng siêu âm công nghệ mới…

Ứng dụng thiết bị và kỹ thuật hiện đại vào thăm khám và điều trị

Môi trường điều trị an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế


Để mang lại kết quả điều trị tốt nhất và xứng đáng trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 1, Nha Khoa KIM Quận 1 xây dựng phòng vô trùng trung tâm, đáp ứng quy trình vô trùng khép kín đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng nha khoa và phòng phẫu thuật đều được vô trùng hoàn toàn với hệ thống phun sương tiệt trùng Anios hiện đại nhằm đảm bảo môi trường an toàn tối đa. Ngoài ra, ghế nha khoa riêng trong phòng nha khoa riêng biệt với bộ dụng cụ, tay khoan riêng sẽ được bố trí cho mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu điều trị

Một trong những lý do quan trọng mà Nha Khoa KIM Quận 1 trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 1theo bình chọn của đông đảo bệnh nhân, đó chính là khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu điều trị của người bệnh. Theo đó, Nha Khoa KIM đã thực hiện thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân thuộc các trường hợp khác nhau:

– Các bệnh nhân thuộc các trường hợp bệnh lý nha khoa tổng quát: sâu răng, viêm nướu, răng mẻ, vỡ cần khôi phục thẩm mỹ,…

– Những trường hợp bệnh nhân thuộc các trường hợp bệnh lý phức tạp như lệch hàm, sai lệch khớp cắn do xương, chấn thương hàm mặt…

– Bệnh nhân mất 1 hoặc nhiều răng, mất răng lâu ngày.

– Khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ và chăm sóc nha khoa.

Bằng sự nỗ lực của tập thể nha khoa KIM, đã phục vụ tận tình hàng nghìn khách hàng trong suốt hơn 15 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.