Phẫu thuật hàm bằng cách niềng răng



Phẫu thuật hàm mặt giúp chỉnh những sai lệch hàm hô, móm hiệu quả, nhưng biện pháp ấy không đủ để thỏa mãn đồng thời cả 2 yếu tố:  khuôn răng đẹp và khuôn miệng đẹp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về phương pháp trên nhé!




1. Tác dụng của phẫu thuật hàm mặt
Phẫu thuật hàm mặt chỉ áp dụng trong trường hợp những sai lệch của hàm răng và khuôn miệng là do xương hàm gây ra.
>>> Nha khoa Bến Thành
Những trường hợp lệch lạc về răng và khớp cắn như hô, móm, cắn hở, cắn lệch, méo,… thường bắt nguồn từ xương hàm nhiều hơn. Khi đó, nếu không phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm….. thì không thể khắc phục được những nhược điểm này. Chỉ phẫu thuật hàm mới có thể tác động được tới xương để kéo, đẩy, thu ngắn hoặc nối dài xương hàm.
>>> Nha khoa đường 3 tháng 2
Do đó, phẫu thuật hàm mặt sẽ phát huy được tác dụng chỉnh sửa triệt để khi những sai lệch ở hàm răng và khuôn miệng là do xương hàm gây ra. Nếu là do nguyên nhân khác như do răng hoặc nướu thì phẫu thuật hàm không đem lại hiệu quả mong muốn.

2. Phẫu thuật hàm mặt có giải quyết được tất cả?
Vì chỉnh hình răng hàm mặt chỉ có tác dụng đối với xương hàm nên nếu những sai lệch do răng gây ra thì phương pháp này không tạo ra giá trị triệt để được.

Đối với những trường hợp răng sai lệch nhẹ vẫn có thể tận dụng phẫu thuật hàm mặt chỉnh xương hàm để điều trị khá thẩm mỹ. Với trường hợp mà răng sai lệch nặng dẫn đến lệch lạc khớp cắn thì phẫu thuật cũng không có tác dụng triệt để. Chưa nói tới trường hợp khớp cắn sai lệch do răng mà xương hàm hoàn tòan bình thường thì không cần tới giải pháp phẫu thuật. Khi đó, buộc phải niềng răng mới chữa trị được.

Phẫu thuật chỉnh hình xương hàm chữa sai lệch khớp cắn 2Sự sai lệch xương hàm và răng như thế này nếu chỉ phẫu thuật hàm mặt là không đủ

3. Phẫu thuật hàm mặt toàn diện với sự hỗ trợ từ niềng răng
Theo đánh giá của các chuyên gia, để hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hàm tạo ra hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất trong một số trường hợp cần tới niềng răng thì niềng răng mắc cài 3M UGSL chính là giải pháp tối ưu nhất.

Sở dĩ công nghệ này là giải pháp đầu tiên được lựa chọn bởi vì nó có thể tạo ra những giá trị chỉnh nha vượt trội và nổi bật hơn hẳn, bao gồm các ưu điểm sau đây:

– Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác,

– Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị,

– Đảm bảo niềng răng không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,

– Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định, không bị tổn hại trong cũng như sau điều trị.

Phẫu thuật hàm mặt hiệu quả với sự hỗ trợ từ niềng răng

Phẫu thuật hàm mặt hiệu quả với sự hỗ trợ từ niềng răng

Công nghệ này do các chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế.

Nha khoa đã phải trải qua nhiều kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ và đã ứng dụng thành công cho nhiều trường hợp bị sai lệch khớp cắn. Ngoài ra, nha khoa cũng có các bác sỹ giỏi về phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt được đào tạo tại Pháp đảm trách phẫu thuật nên ngay cả với những ca sai lệch nặng đồng thời do cả răng và xương hàm vẫn được điều trị triệt để và đảm bảo thành công.

Bài viết trên hi vọng đã cho các bạn một số thông tin cần thiết về niềng răng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hi vọng bạn có thể gửi đến chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/dau-la-dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-go-vap/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.