Nha khoa nào tốt nhất tại quận Tân Bình?


Nha khoa uy tín quận Tân Bình hiện nay là nha khoa nào? Khi khảo sát người dân sinh sống tại khu vực này rất nhiều người dân đã trả lời chính xác là Nha Khoa KIM. Vậy tại địa chỉ Nha Khoa KIM có những gì khiến nhiều người tin tưởng như vậy? Hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về cơ sở nha khoa uy tín này nhé!



Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình

Quận Tân Bình có rất nhiều trung tâm nha khoa và là khu vực có diện tích lớn. Vì thế, nếu bạn không rõ địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình ở đâu thì sẽ rất khó tìm.

Bạn có thể lưu lại địa chỉ uy tín sau để khám răng tại quận Tân Bình:

Nha khoa KIM: 304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám)

>>>Xem chi tiết tại: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-tan-binh/


Nha khoa KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi là nha khoa uy tín quận Tân Bình 


Vì sao Nha khoa KIM là nha khoa uy tín tại quận Tân Bình
Nha khoa KIM không chỉ mang lại chất lượng điều tị tốt từ cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại cho khách hàng mà còn chú trong đến chi phí hợp lý để phù hợp với nhiều đối tượng. Phí dịch vụ được tính đúng và không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện. Khách hàng sẽ được tư vấn về phương pháp hiệu quả với chi phí thấp nhất để thực hiện.

Với phòng Labo công nghệ cao, sử dụng hệ thống CAD/CAM làm răng sứ hiện đại theo tiêu chuẩn bộ y tế, giảm thiểu chi phí sản xuất. Các phôi sứ được nhập khẩu và có thẻ bảo hành của hãng.

Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và có tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng có hàm răng đẹp và chắc khỏe. Các bác sĩ tại đây luôn tổ chức các chuyên đề trao đổi kinh nghiệm, kĩ thuật mới để nâng cao hiệu quả. Nhiều người từng tu nghiệp tại nước ngoài, chuyên sâu về Implant, niềng răng, đồng thời đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Các trang thiết bị đều được trang bị đầy đủ cho tất cả các dịch vụ như: lấy cao răng, trám răng, chữa tủy, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, niềng răng,… và các tiểu phẩu khác.

>>Bài viết liên quan

Tại đây sử dụng máy chụp X quang Cone Beam CT 3D , máy cắt xương siêu âm Aesculap thếhệ mới , phần mềm Vceph 3D… hiện đại cho biết chính xác bề rộng và chiều dài xương hàm, đặc điểm chân răng để bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây hô, móm để áp dụng phương pháp khắc phục. Những khách hàng bị mất răng cũng sẽ biết xương của mình bị tiêu đi có đủ chỗ để cắm Implant làm răng giả hay không. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ ghép xương để khách hàng có thể cấy Implant theo mong muốn của khách hàng. Những trang thiết bị này chính là minh chứng chính xác về một địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình.

Để các răng di chuyển đến vị trí mới và đều với nhau, các bác sĩ sử dụng phần mềm Vceph 3D để lên kế hoạch niềng răng trước khi thực hiện. Khoảng cách từ vị trí bạn đầu của răng đến vị trí mới sẽ được tính theo từng milimet và được chia làm các giai đoạn khác nhau. Quá trình thực hiện sẽ dựa theo kế hoạch được lập ra bằng phần mềm này và bạn có thể theo dõi thông qua bản hợp đồng niềng răng có ghi rõ.

Nha khoa KIM cung cấp mọi loại mắc cài, phương pháp niềng răng thẩm mỹ như: mắc cài kim loại chuẩn, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, Invisalign để phù hợp nhu cầu công việc của nhiều đối tượng khách hàng.

Nha Khoa KIM hiện là một trong "TOP" nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, vì thế khi đến đây bạn sẽ không cần phải quan tâm về chất lượng hay kinh nghiệm của những bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.