Vì sao răng sứ không kim loại được nhiều người ưa chuộng?


Răng sứ không kim loại hay còn biết đến với tên gọi răng toàn sứ là dòng răng sứ thẩm mỹ nhất. Đây được xem là bước tiến trong kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa khi sản xuất ra dòng răng sứ này, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cao của người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm: Răng sứ Emax-dòng răng sứ thẩm mỹ được ưa chuộng

bọc răng toàn sứ không kim loại
bọc răng toàn sứ không kim loại


1. Răng sứ không kim loại là gì?
Răng sứ không kim loại hay được gọi là răng toàn sứ, được chế tạo từ 1 khối sứ nguyên, chất lượng cao cấp, không dính tạp chất. Thông thường, dòng răng sứ sử dụng có cấu tạo Lithium Disilicate hay Zirconium (răng sứ EMax, Cercon). Với cấu tạo khung sườn và lớp phủ sứ đồng chất, Bọc răng sứ không kim loại sở hữu những ưu điểm vượt trội trong phục hình răng thẩm mỹ.

2. Răng sứ không kim loại có tốt không?

Răng toàn sứ không kim loại hoàn toàn tốt đối với cơ thể con người. Khi bọc răng sứ không kim loại, phần sườn được đúc bằng sứ và phủ bên ngoài một lớp sứ cao cấp. Chính vì vậy, chất liệu sứ không kim loại hoàn toàn tốt và có nhiều lợi ích cho khách hàng.

Chất liệu phôi sứ không kim loại được chứng minh là hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người, kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Tính chất sứ không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm, vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn. Do đó răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian như răng sứ kim loại. Làm răng sứ không kim loại an toàn tuyệt đối với kim loại, không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng.

Răng sứ không kim loại được chế tạo từ 1 khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực 900 Mpa, trong đó răng thật chỉ ở mức trung bình 80-120 Mpa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai tốt mà không lo bị vỡ, mẻ, và không còn lo lắng bọc răng sứ không kim loại có tốt không nữa.
3.Trường hợp nào phù hợp để bọc răng sứ không kim loại?

Bọc răng sứ không kim loại thích hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, cơ địa và mọi trường hợp có nhu cầu phục hình răng ổn định, lâu dài. Cụ thể trong những trường hợp như sau:

– Răng bị nhiễm màu kháng sinh không thể phục hồi bằng tẩy trắng

– Răng xấu, bị mòn men

– Răng sau điều trị các bệnh lý: sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…

– Răng bị gãy vỡ

4. Ưu điểm vượt trội của bọc răng sứ không kim loại
*Chất liệu lành tính, không kích ứng:

do được chế tạo từ chất liệu sứ 100%, không lẫn tạp chất hay kim loại. Vì thế, sẽ loại trừ được các nguy cơ có thể gây kích ứng đối với răng, nướu, xương hàm, các mạch máu. Trong môi trường miệng nhiều năm, răng toàn sứ vẫn không gây ra bất cứ phản ứng hóa học nào, không có dấu hiệu kích ứng nướu, mặt trong má và cạnh lưỡi.

*Răng trắng tự nhiên, không đen viền lợi:
Răng sứ không kim loại trắng trong như ngà răng thật, có độ bóng tự nhiên, không đục, không đen viền lợi như răng sứ kim loại. vì thế, rất khó phát hiện bằng mắt thường.

*Bền chắc – đảm bảo chức năng ăn nhai:
Răng sứ không kim loại có độ bền cao hơn hẳn răng thật, có thể chịu được lực nhai lên tới 900 Mpa, trong khi răng thật chỉ ở mức trung bình từ 80-120 Mpa. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái. Hơn nữa, răng toàn sứ còn có khả năng chống bám cao, hơn cả răng thật trước các tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra, thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu ngay cả khi hút thuốc lá, uống cafe,… Làm răng sứ không kim loại là lựa chọn hàng đầu cho làm răng sứ thẩm mỹ, đặc biệt đối với vị trí răng cửa.

*Duy trì vĩnh viễn trên cung hàm:

Răng sứ không kim loại không bị bám cặn, không đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit của khoang miệng. Thời gian trung bình của răng từ 10-15 năm và nếu được phục hình bằng kỹ thuật tốt, chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt thì răng có khả năng duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.

Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề bọc răng sứ không kim loại bạn có thể đến trực tiếp Nha Khoa KIM để được tư vấn và lựa chọn dòng răng sứ thích hợp nhất để bọc cho răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.