Cắt mắt cho nam giới có được không?

Phẫu thuật cắt mí mắt khắc phục các khuyết điểm mắt đồng thời mang lại đôi mắt hai mí to rõ hiện không có gì xa lạ với chị em, với nam giới cũng vậy, cắt mắt cho nam không những giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, giải pháp này giúp nam giới mạnh mẽ, tự tin hơn.


Cắt mí mắt cho nam giới áp dụng cho trường hợp nào?

- Nam trên 18 tuổi

- Mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ nơi mí mắt

- Có hiện tượng sụp mí

- Mắt một mí hoặc mí lót

- Người có nhu cầu thực hiện cắt mí mắt để trẻ hóa mắt, giúp mắt đẹp hơn

Quy trình cắt mí mắt cho nam giới

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp

Trước khi cắt mí mắt cho nam giới, các Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt, kiểm tra mức độ da chùng, mỡ thừa đồng thời xem xét các bệnh lý mắt nếu có, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ xác định nếp gấp mí mới

Để mí mắt mới đạt hiệu quả thẩm mỹ cắt mắt Hàn Quốc và an toàn như mong đợi, Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ nếp gấp mí mới thật cẩn thận đảm bảo đường mí mới phải rõ ràng, cân đối và phù hợp với gương mặt.

Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt cho nam giới

Khi đã xác định nếp gấp mí mới, ekip thực hiện sẽ làm sạch, sát khuẩn vùng cần phẫu thuật, tiến hành gây tê cục bộ tại vùng mắt. Loại thuốc tê này chỉ gây mất cảm giác không làm mất ý thức nên sẽ mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Xem thêm: cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? tại đây.

Dựa trên đường nếp mí mới đã được xác định, tiến hành cắt bỏ da, mỡ thừa tạo mắt hai mí và cuối cùng là khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để mắt không còn sẹo mà vẫn đạt kết quả như mong đợi.

Bước 4: Chăm sóc sau cắt mí mắt

Sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp giảm đau sưng, viêm nhiễm, sưng bầm hiệu quả trong dịch vụ cắt mí mắt dành cho nam. Với thiết bị hiện đại cùng đội ngũ điều dưỡng tận tình chăm sóc, bạn có thể về ngay trong ngày mà không cần ở lại bệnh viện để theo dõi.

Cắt mí mắt cho nam giới mang lại những lời ích gì

- Giúp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.
- Giúp mắt trẻ trung, cuốn hút phái đẹp
- Cải thiện tầm nhìn, vẻ linh hoạt cho đôi mắt
- Thực hiện nhanh chóng ( 1 tiếng – 1 tiếng rưỡi)
- Không tốn thời gian nghĩ dưỡng
- Không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng mắt
- Xóa bỏ hiện tượng lão hóa do da chừa, mỡ thừa gây nên

Với những chia sẻ trên các bạn nam có thể tự tin hơn để chọn dịch vụ cắt mí và không còn ngại ngần đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để trải nghiệm dịch vụ này bởi những Bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.