Chia sẻ: Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?

Chào bs! Em là Thanh em muốn hỏi bs về vấn đề phẫu thuật cười hở lợi, em tính đi làm mà chưa biết giá cả như thế nào để chuẩn bị, Vậy bs cho em hỏi chi phi phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tiền để em chuẩn bi cho tốt nhất! 

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hở lợi còn tạo cảm giác giống như khuôn miệng bị hô nên cũng kém thẩm mỹ không khác gì khuyết điểm răng hô, vẩu.

Khi đó, phẫu thuật là cách điều trị phổ biến nhất, đặc biệt là cho trường hợp bị hở lợi nghiêm trọng như của bạn. http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-cuoi-ho-loi-o-dau-tot/

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tiền là chuẩn?

Phẫu thuật cười hở lợi có nhiều kiểu tác động, đôi khi phải tác động chỉnh nướu, thẩm mỹ kéo lại vạt nướu, mài hoặc cắt xương hàm. Nhưng cũng có thể chỉ cần chỉnh lại cơ thắng môi là được. Vậy cho nên, phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu không cố định mà phụ thuộc vào chính tình trạng hở lợi của bản, cần phải áp dụng hướng phẫu thuật như thế nào, đơn giản hay phức tạp. Đương nhiên, khi phải phẫu thuật phức tạp thì chi phí sẽ cao hơn.


Do đó, để biết chính xác chi phí phẫu thuật cười hở lợi, bạn cần trải qua thăm khám thật cụ thể, các bác sỹ sẽ kiểm tra để biết nguyên nhân và kiểu hở lợi cụ thể. Từ đó sẽ xác định bạn phải phẫu thuật như thế nào, có mức chi phí ra sao thật chi tiết.

Thông thường sẽ có các hướng phẫu thuật hở lợi như sau:

  1. Cắt lợi: Áp dụng khi lợi phát triển quá mạnh hoặc lợi bám thấp, lợi phì đại.
  2. Mài xương ổ: Áp dụng khi xương ổ quá dày làm cho lợi bị gồ ra ngoài và bi lộ khi cười.
  3. Cắt xương hàm: Áp dụng khi khung xương hàm phát triển quá mạnh, hạ thấp so với tỷ lệ bình thường.
  4. Giảm trương lực cơ vành môi: Áp dụng khi cơ thắng môi kéo lên quá cao khi cười nói.
  5. Chỉnh nha kết hợp cắt lợi: Áp dụng khi vừa có lợi dày răng lại dài bất thường khiến hàm răng rơi thấp, gây hởi nhiều lợi khi cười.
  6.  Cắt lợi kết hợp mài xương ổ: Áp dụng khi cả lợi và xương ổ đều quá dày.


Với mỗi kỹ thuật cần đến hướng phẫu thuật khác nhau thật linh động và cần bác sỹ giỏi điều trị. Theo đó, phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu cũng bị chi phối trực tiếp.

Cho nên, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho bạn hoặc liên hệ qua hotline 1900 6899.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.