Hạ gò má cao giải pháp cho khuôn mặt đẹp

Hạ gò má cao là một trong những phương pháp giúp chị em cải thiện khuôn mặt và giúp khuôn mặt cân đối và đẹp hơn. Gò má cao ở phụ nữ không những không đẹp mà nó còn gây ảnh hưởng đến tướng số trong nhân tướng học, nên cải thiện gò má cao là vấn đề rất nên cần.

Hạ gò má là phẫu thuật giúp khắc phục khuyết điểm gò má cao, hoàn chỉnh các đường nét bất cân xứng trên toàn diện khuôn mặt. Với công nghệ mới nhất năm nay mà chúng tôi đã áp dụng, bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

Phẫu thuật hạ gò má là như thế nào?

Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong, lật vạc và cắt xương, hạ gò má sao cho cân xứng và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này được thực hiện khá an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và cho kết quả thẩm mỹ cao nên hiện nay được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Ưu điểm khi phẫu thuật hạ gò má tại KIM Hospital

– Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng hệ thống phân tích hàm mặt Vecph công nghệ mới của Mỹ. Thiết bị này có nhiệm vụ phân tích tình trạng xương hàm mặt hiện tại của bạn và có kế hoạch chỉnh hình phần khuyết điểm thật chi tiết.  Ngoài ra, phần mềm này có tác dụng mô phỏng cho bạn nhìn thấy kết quả khuôn mặt trước khi quyết định có tiến hành phẫu thuật hạ gò má hay không.


– Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị 2 máy cắt xương siêu âm Aesculap hạn chế sang chấn, không gây chảy máu và không tạo bột xương nên tránh nhiễm trùng. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật hạ gò má theo đường rạch trong miệng, lật vạt niêm mạc ngách lợi hàm trên nên khẩu trường lớn, dễ quan sát đường cắt xương và không để lại sẹo.

– Cuối cùng, để cố định phần xương, bác sĩ thực hiện bằng hệ thống micro vít để xương gò má không di chuyển, không gây cợm và tạo đường viền tự nhiên đồng thời tạo khuôn mặt thon gọn, hài hòa.

>Tham khảo thêm: Gọt mặt như thế nào

BS bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tư vấn và giải thích từng dụng cụ một cách chi tiết trong quy trình phẫu thuật như máy cắt xương siêu âm Aesculap, máy chụp X-Quang Pano-Ceph, Máy 3D, phần mềm phân tích chuyên dụng, … Đây là điều khác biệt mà bạn cần biết để lựa chọn bác sỹ, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và uy tín.

Phẫu thuật hạ gò má cao không khó, tuy nhiên phải đảm bảo an toàn, kỹ thuật và bác sĩ có tay nghề cao mới thực hiện được tốt nhất. Hiện nay tại Bệnh viện Kim không những phẫu thuật hà gò má cao an toàn và đạt thẩm mỹ nhất mà cón thực hiện hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.