Nên phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu?

Nếu đang đọc bài viết này mà thực sự quan tâm đến nó thì hẳn bạn đang gặp rắc rối vì nụ cười hở lợi. Đừng lo lắng, bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin từ A-Z mà bạn cần. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên chữa cười hở lợi ở đâu hiệu quả nhất.


Nguyên nhân gây cười hở lợi được chia thành các nhóm sau:

+ Nướu (mô lợi) quá dày hay nhiều do bẩm sinh hay do tác động của một số thuốc

+ Đường vành môi đẩy lên quá cao (do trường lực cơ vành môi quá lớn)

+ Xương hàm trên bị hô

+ Xương ổ răng quá dày


Các nguyên nhân phía trên hầu hết là do bẩm sinh, nhưng cũng có một vài trường hợp là do tác nhân vật lý và sinh hóa từ bên ngoài như: tại nạn, dùng thuốc sai phương pháp, v.v..

Chữa cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật bao gồm 2 kỹ thuật là tiêm hoạt chất và chỉnh nha niềng răng

– Tiêm hoạt chất vào môi làm giảm cường lực co kéo môi sẽ cho kết quả nhanh chóng hơn nhiều so với phương pháp chỉnh nha. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả, bạn phải thực hiện tiêm theo định kì.

– Ngược lại với chữa cười hở lợi bằng tiêm hoặc chất, điều trị cười hở lợi bằng chỉnh nha sẽ cho kết quả vĩnh viễn, tuy nhiên thời gian điều trị lâu và kéo dài hơn.

Chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật cười hở lợi được coi là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay vì khắc phục được khuyết điểm của các phương pháp thẩm mĩ chữa cười hở lợi không phẫu thuật như tiêm hoạt chất kéo cơ môi hay chỉnh nha. Thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ có kết quả nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn.

Hiện nay, để tìm được một cơ sở nha khoa về chữa cười hở lợi là không quá khó, nhưng để có được một địa chỉ nha khoa an toàn, hiệu quả lâu dài và đảm bảo tính thẩm mĩ là điều nhiều người băn khoăn. Nha Khoa KIM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với đội ngũ nha bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và giá cả phải chăng, đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn chữa trị cho chứng cười hở lợi của mình.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.