Phẫu thuật gọt mặt thon gọn có nên không

Chào bs! khuôn mặt em của em có khá nhiều góc cạnh, nhìn hơi thô và thiếu cân đối. Em nghe nói phẫu thuật gọt mặt v line là giải pháp giúp khuôn mặt trong thon gọn và sang trọng lắm. EM đang thắc mắc không biết liệu mình có nên phẫu thuật gọt mặt không, vì trước giờ em chưa từng đ phẫu thuật làm đẹp, nên em rất lo lắng. Rất mong bs giải đáp giúp em.

Chào Mỹ Trinh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp mail của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Để giúp bạn Trinh cũng như nhiều chị em khác hiểu rõ hơn về phẫu thuật gọt mặt cũng như băn khoăn có nên gọt mặt không, bác sĩ tại KIM Hospital xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.

Có nên gọt mặt không?

Sở hữu một khuôn mặt đẹp, hài hòa, cân đối thanh mảnh luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Khuôn mặt đẹp không chỉ giúp bạn tỏa sáng, nổi bật và tự tin trong giao tiếp mà còn tạo được thiện cảm tốt là cơ hội may mắn cho những điều hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống lứa đôi. Chính vì thế chúng tôi hiểu được cảm giác ngại ngùng, thiếu tự nhiên của các bạn gái khi không may sở hữu một khuôn mặt không được như ý. Hiện nay, với phương pháp gọt mặt áp dụng công nghệ 3D tại KIM Hospital, chắc chắn những e ngại này không thể làm khó bạn hơn được nữa. Vậy có nên gọt mặt không?


Với thắc mắc này của bạn, có nên gọt mặt không đầu tiên là phụ thuộc vào mong muốn của bạn, nếu bạn không tự tin với những đường nét trên khuôn mặt mình thì hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật gọt mặt này để tự tin và xinh đẹp hơn. Có nên gọt mặt không còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn sẽ thực hiện, bởi đây là yếu tố quyết định sự thành công và an toàn của ca phẫu thuật.
Có nên gọt mặt không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Gọt mặt là một phương pháp phẫu thuật khá phức tạp vì can thiệp vào vùng xương hàm mặt, nhưng nó rất an toàn nếu bạn đến một trung tâm thẩm mỹ đảm bảo uy tín. KIM Hospital sẽ mách bạn một vài điều cần lưu ý, yên tâm phẫu thuật mà không phải lo lắng có nên gọt mặt không.

Xem thêm: Gọt mặt có đau không?

Trước hết, bạn cần tham khảo trực tiếp một vài trung tâm phẫu thuật khuôn mặt khác nhau để xem xét là nơi đó có đảm bảo được những tiêu chí sau hay không:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.

– Điều kiện cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại.

– Môi trường điều trị có đảm bảo yếu tố vô trùng tránh lây nhiễm?

– Chế độ chăm sóc và đảm bảo cho bạn sau khi phẫu thuật xong?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí nêu trên, không chỉ dừng lại có ở KIM Hospital còn sở hữu công nghệ 3D hiện đại duy nhất tại Việt Nam, mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ thẩm mỹ vượt trội. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật tại đây mà không phải lo lắng có nên gọt mặt không nữa.


– Bệnh viện thẩm mỹ KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi hàng đầu tại Việt Nam, có tay nghề trình độ chuyên môn cao, đa số các bác sĩ đều được tu nghiệp tại nước ngoài.

– Nếu như ở các trung tâm khác việc thăm khám chỉ bằng những máy móc thô sơ, không đảm bảo chất lượng, dễ dẫn đến những trường hợp nhầm lẫn, sai sót trong quá trình phẫu thuật thì tại KIM Hospital tất cả các khâu từ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán đến phẫu thuật đều được thực hiện một cách chính xác, khoa học bằng hệ thống 3D hiện đại.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc có nên gọt mặt không, hy vọng bạn đã có được thông tin hữu ích cũng như quyết định cho mình. tốt nhất bạn nên đến trực tiếp tại bệnh viện KIM để cac bs tư vấn trực tiếp nhé!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.