Phẫu thuật hàm mặt toàn diện với sự hỗ trợ của niềng răng

Phẫu thuật hàm mặt là tác động trực tiếp tới xương hàm, giúp chỉnh những sai lệch hàm hô, móm hiệu quả. Những phân tích sau đây sẽ đem đến cho bạn cái nhìn cụ thể hơn nhé!



1. Tác dụng của phẫu thuật hàm mặt

Phẫu thuật hàm mặt chỉ áp dụng trong trường hợp những sai lệch của hàm răng và khuôn miệng là do xương hàm gây ra.

Những trường hợp lệch lạc về răng và khớp cắn như hô, móm, cắn hở, cắn lệch, méo,… thường bắt nguồn từ xương hàm nhiều hơn. Khi đó, nếu không phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm….. thì không thể khắc phục được những nhược điểm này. Chỉ phẫu thuật hàm mới có thể tác động được tới xương để kéo, đẩy, thu ngắn hoặc nối dài xương hàm.


2. Phẫu thuật hàm mặt có giải quyết được tất cả?

Vì chỉnh hình răng hàm mặt chỉ có tác dụng đối với xương hàm nên nếu những sai lệch do răng gây ra thì phương pháp này không tạo ra giá trị triệt để được.

3. Phẫu thuật hàm mặt toàn diện với sự hỗ trợ từ niềng răng


Theo đánh giá của các chuyên gia, để hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hàm tạo ra hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất trong một số trường hợp cần tới niềng răng thì niềng răng mắc cài 3M UGSL chính là giải pháp tối ưu nhất.

Sở dĩ công nghệ này là giải pháp đầu tiên được lựa chọn bởi vì nó có thể tạo ra những giá trị chỉnh nha vượt trội và nổi bật hơn hẳn, bao gồm các ưu điểm sau đây:

– Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác,

– Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị,

– Đảm bảo niềng răng không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,

– Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định, không bị tổn hại trong cũng như sau điều trị.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Đọc qua thông tin mà bạn đã chia sẽ mà mình vẩn còn thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì lành, bạn inbox tư vấn giúp mình nhé, mình cám ơn ạ !

Được tạo bởi Blogger.