Phẫu thuật hàm móm bằng phương pháp mới an toàn và đạt thẩm mỹ cao

Hiện nay với công nghệ ngày càng phát triển hơn, trang thiết bị ngày càng hiện đại và nền y học được nâng cao. Chính vì vậy việc khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt hay cơ thể người ngày càng dễ dàng hơn, từ việc hô hàm, mũi thấp hay cằm lẹm... điều có thể cải thiện được nhanh chóng và đạt thẩm mỹ cao. Trong đó phẫu thuật hàm hô móm vẩu là một trong những phương pháp hiện đại giúp bạn lấy lại được vẻ tự tin và không cần mất thời gian đến 1 hay 2 năm để niềng răng.

Vậy phẫu thuật hàm móm vẩu là gì? và nguyên nhân móm vẩu?

Hiện tượng móm là một khuyết điểm do cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng hàm dưới đưa ra quá nhiều về phía trước. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm răng, tình trạng phát âm, một số bệnh lý khác mà còn ảnh hương trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt của chủ nhân. Do đó, việc chữa hàm móm là nhu cầu cần thiết để bạn có thể lấy lại một hàm răng đều đẹp và khuôn mặt cân đối.

Xem thêm bài liên quan: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-mom/

Móm chia làm 2 dạng là móm do răng và móm do xương hàm:

+ Nếu xác định móm do răng thì niềng răng sẽ là biện pháp hiệu quả nhất

+ Nếu xác định móm do xương hàm thì phẫu thuật hàm móm sẽ được chỉ định để tác động vào xương hàm, điều chỉnh về tỉ lệ cân đối.

Hai phương pháp này bổ sung cho nhau chứ không thay thế được nhau. Vì vậy, để biết mình có phù hợp để phẫu thuật hàm móm hay không bạn cần đi thăm khám trực tiếp bác sĩ.

 Phẫu thuật hàm móm chỉ định cho từng trường hợp cụ thể?

Tùy tình trạng, mức độ móm của hàm, bác sĩ sẽ thực hiện theo 3 phương hướng cụ thể như sau

Nếu mức độ móm vừa phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau. Nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

Nếu mức độ móm nặng thì tiến hành phương pháp phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm. Đây là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay trong phẫu thuật hàm móm. Phương pháp này không chỉ giúp bạn sở hữu khuôn hàm cân đối sau phẫu thuật mà chức năng nhai cũng được cải thiện đáng kể và thời gian thực hiện phẫu thuật cũng rất nhanh chóng.

Xem thêm: http://phauthuatkhuonmat.org/chinh-rang-ho-gia-bao-nhieu-tien/

Phẫu thuật hàm móm là phương pháp thẩm mỹ yêu cầu cao về kỹ thuật, bác sĩ phải am hiểu sâu rộng về cấu trúc hàm mặt cũng như xác định được mức độ cải thiện hàm móm bao nhiêu là đủ, phù hợp. Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện  là trung tâm hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ kỹ thuật, bác sĩ đến cơ sở vật chất, trang thiết bị… trở thành địa chỉ hàng đầu về phương pháp phẫu thuật hàm móm này.

  1.  Công nghệ tiên tiến: Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu
  2.  Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản và cập nhật kiến thức liên tục từ các chuyên gia đầu ngành tại Pháp và Mỹ và kinh nghiệm thực tiễn trên 10 năm trong nghề.
  3.  Máy móc, trang thiết bị hiện đại:  máy móc được sử dụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là trang thiết bị ngoại nhập 100% như máy chụp cắt lớp Citi Scanner 3D, CAD/CAM, máy lấy tủy Dentaport ZX 2 trong 1… Đặc biệt, ứng dụng các công nghệ giảm đau thông minh, khử khuẩn vô trùng tuyệt đối, sẽ giúp bệnh nhân thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm có cảm giác thư thái, không đau đớn và đảm bảo an toàn, không biến chứng.

Ngoài ra, vấn đề cần lưu ý nữa là, hàm răng móm sau phẫu thuật tuy hết móm khi nhìn từ ngoài hàm nhưng nếu các răng khấp khểnh không đều với nhau thì cũng không thẩm mỹ. Vì thế phẫu thuật chỉnh hàm móm phải kết hợp với niềng răng để có thể mang lại hàm răng đều đẹp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.