Phương pháp cắt mí mắt hàn quốc giúp mắt to tròn

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn đi cắt mí mắt Hàn Quốc vì mắt tôi có nhiều da chùng, bác sĩ có thể chia sẻ cho tôi thêm thông tin về phương pháp này không? Xin cảm ơn (Quỳnh Anh, Long An)

Trả lời:
Chào Quỳnh Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Cắt mí mắt hàn quốc
Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp mắt to tròn tự nhiên
Tùy vào độ tuổi, trường hợp cụ thể mà cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ được các Bác sĩ khuyến khích nên lựa chọn hay không. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kỹ thuật này được chỉ định cho người trên 25 tuổi khi mắt có những dấu hiệu sau:
– Mắt có nhiều nếp mí chồng nhau
– Mắt có nhiều da thừa và mỡ chùng
– Mắt hai mí nhưng sụp mí quá nhiều
– Mắt hai mí không đều
– Người  có nhu cầu thẩm mỹ mắt để mắt trẻ trung và thẩm mỹ hơn.

Các phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt hai mí bằng phẫu thuật, với phương pháp này các Bác sĩ sẽ tiến hành mổ một đường nhỏ và mảnh ở mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa xung quanh, tạo liên kết giữa cơ nhấn mí và da mí mắt. Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người và nhu cầu của khách hàng mà cắt mí mắt sẽ được áp dụng theo một số phương pháp sau:

– Loại 1: Đây là loại có nếp gấp được thực hiện vô cùng tinh xảo, nằm ẩn dưới da trên mí mắt. Nếp gấp của mí mới này chỉ có thể thấy khi mắt được thư giãn.
– Loại 2: Là loại có nếp mí bắt đầu ở phía ngoài của mắt và có hướng đi xuống phần bên trong (phía gần trung tâm của khuôn mặt). So với loại 1 có nếp mí ẩn thì nếp mí loại này cao hơn.
– Loại 3: Nếp mí của loại này tương đối cao được kéo dài từ bên ngoài vào bên trong sao cho không gắn kết với 2 góc của mắt.
– Loại 4: Với loại này, đường nếp sẽ bắt đầu ở phía ngoài mắt hướng dài lên đến trên mắt và kết nối ở góc bên trong mắt.

>>> Xem thêm: Mắt lệch phải làm sao?

Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được chuyển giao từ các trung tâm và bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào là một trong những địa chỉ cắt mí mắt hiệu quả, an toàn với quy trình cắt mí đạt chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng mắt
Một hạn chế lớn của các trung tâm thẩm mỹ hiện nay là thiếu đi quá trình thăm khám và xác định chính xác tình trạng mắt của khách hàng. Điều này ảnh hưởng rất lớn để tính thẩm mỹ và thời gian duy trì của dịch vụ. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, đây là bước rất được chú trọng, khách hàng sẽ được các Bác sĩ tay nghề chuyên môn cao kiểm tra mức độ da chùng, mỡ thừa, độ to nhỏ của cơ kéo… một cách kĩ lưỡng.

Cắt mí mắt hàn quốc
Xác định chính xác nếp mí mới tiến hành cắt mí mắt
Bước 2: Xác định vị trí nếp mí mới
Sau quá trình kiểm tra tình trạng da chùng, mỡ thừa của mắt. Bác sĩ sẽ thử độ căng của cơ mắt khi nhắm mắt, khi cười, khi nói… để đo lường lượng da chùng, mỡ thừa nên loại bỏ. Đồng thời xác định và tư vấn vị trí nếp mí mới phù hợp với khuôn mặt.

Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc
Mọi khâu từ chuẩn bị trước tiểu phẫu đến tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc đều được thực hiện theo quy trình vô trùng tuyệt đối. Đặc biệt để giúp bệnh nhân an tâm hơn với tình trạng đau đớn có thể xảy ra, ê-kip gây tê sẽ thực hiện sát khuẩn vùng mặt và gây tê nhẹ vùng mí mắt. Điều này luôn được khách hàng tại đây hài lòng khi trải qua quá trình tiểu phẩu cắt mí vô cùng an toàn và nhẹ nhàng.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi cắt mí
Sau thời gian tiểu phẫu hoàn thành, đội ngũ nhân viên chăm sóc tại Bệnh viện Hàn Quốc sẽ tiến hành chiếu đèn chống sưng, chống viêm lên vùng mắt mới tiểu phẫu, đồng thời Bác sĩ sẽ cho thuốc và hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt đúng cách.

Để mí mắt mau lành và mềm mại hơn bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau:

– Sau khi cắt mí: Nên chườm đá để mắt giảm sưng, mau lành; không nên dụi mắt, đeo kiếng mát khi tiếp xúc với mặt trời; tránh tác động đến vùng mí mới tiểu phẫu.
– Chế độ ăn uống: Nên uống nhiều nước; ăn nhiều thức ăn có hàm lượng vitamin C và Vitamin A để tăng sức đề kháng và tốt cho mắt đặc biệt là các loại nước ép trái cây từ đu đủ, cà rốt, cam tươi…, các loại thực phẩm có thể khiến vết thương dễ chảy máu như rau má, dừa…
– Chế độ sinh hoạt: Đảm bảo ngủ đủ giấc, tránh thức khuya.
– Thăm khám, uống thuốc theo đúng chỉ định của Bác sĩ.

Qua những thông tin chia sẻ về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.