Phương pháp chữa sụp mí mắt có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 36 tuổi, mắt tôi ngày càng có dấu hiệu sụp mí rõ hơn, tôi cũng có ý định đi chữa sụp mí mắt nhưng không biết chua sup mi mat co dau khong? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Thùy, Phú Thọ)

Trả lời:
Chào chị Thùy, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Chữa sụp mí mắt có đau không
Sụp mí mắt khiến đôi mắt trông già đi và thiếu sức sống

Chữa sụp mí mắt có đau không? 

Sụp mí mắt là tình trạng yếu cơ nâng mi hoặc mi mắt bị sụp từ khi sinh ra. Để khắc phục triệt để tình trạng này, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã tiên phong ứng dụng kỹ thuật chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, sáng khỏe.

Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc có xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Công nghệ này chỉ là tiểu phẫu nhỏ và được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Vì vậy bạn không cần lo lắng “Chữa sụp mí mắt có đau không?“.

>> Xem thêm: Sụp mí mắt phải làm sao?

Quy trình chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn. “Chữa sụp mí mắt có đau không?” Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chú ý chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ để phục hồi nhanh chóng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu:

+ Sau phẫu thuật có thể băng hoặc không băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ
+ Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
+ Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
+ Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
+ Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
+ Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.
+ Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ đảm bảo nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ nào trong quá trình thực hiện. Kết thúc 1 ca chữa sụp mí mắt, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ chế độ chăm sóc hậu phẫu đảm bảo phục hồi nhanh và đạt được kết quả như mong muốn.

Qua những thông tin về chữa sụp mí mắt có đau không mong rằng bạn yên tâm không nên lo lắng về vấn đề này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/chua-sup-mi-mat-co-dau-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Qua những thông tin về bấm mí mắt hàn quốc
có an toàn không đã giúp mình hiểu hơn chuẩn bị đi thẩm mỹ để có đôi măt to tròn như ý

Được tạo bởi Blogger.