6 điều phải biết nếu muốn có nụ cười đẹp

Nguyên tắc hàm trên là một trong những mẹo chụp ảnh đẹp với nụ cười xinh mà các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn khuyên người mẫu của họ. Hãy luôn cười để hé hàm trên vì nếu không khéo léo, nụ cười của bạn sẽ trở thành giả tạ



Đặt lưỡi sau răng

Một trong những nguyên tắc để có nụ cười đẹp là luôn để lưỡi dưới răng. Điều này sẽ giúp đảm bảo cơ miệng của bạn không bị kéo quá mức dẫn đến nụ cười quá lố, đôi khi là vô duyên. Đây cũng là nguyên tắc được rất nhiều người đẹp và ngôi sao áp dụng để luôn xuất hiện trước ống kính với vẻ đẹp hoàn hảo và nụ cười thân thiện nhất.



Nghĩ đến những khoảnh khắc hạnh phúc

Nụ cười hạnh phúc là nụ cười đẹp nhất. Hãy nghĩ đến những khoảnh khắc hạnh phúc mà bạn từng trải qua. Nụ cười của bạn sẽ rất tự nhiên, tươi tắn và ấm áp. Bạn sẽ thấy bức ảnh rất có hồn bởi không chỉ môi cười mà mắt cũng cười, lấp lánh niềm vui.

Cười xinh với niềng răng

Nhiều bạn gái vì đeo mắc cài niềng răng mà không dám cười.Điều đó khiến mỗi khi chụp ảnh, nụ cười của bạn trông méo mó, xấu xí, tưởng chừng như đang khóc, rất gượng gạo. Nụ cười rạng rỡ nhất, đẹp nhất là nụ cười tự nhiên của một cô gái. Bạn hãy cứ tự tin cười thật tươi dù đang đeo mắc cài, bạn sẽ thấy chúng không hề xấu mà ngược lại rất đẹp. Cười đeo mắc cài niềng răng còn trở thành xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích, thậm chí không phải niềng răng cũng đeo mắc cài giả khi cười.

“Tận dụng” vẻ đẹp chiếc cằm

Chiếc cằm nhỏ xinh sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp khuôn mặt của bạn. Kiểu tạo dáng cười ngước cằm lên khi chụp ảnh sẽ giúp khuôn mặt bạn trông nhỏ gọn, thanh tú, hài hòa. Khuôn mặt bạn cũng được khoe ra nhiều hơn và còn khắc phục được tình trạng “hai cằm” hay “cằm ngấn mỡ” khi chụp ảnh chính diện.


Chăm sóc nụ cười thật tốt

Để sở hữu nụ cười rạng ngời, một hàm răng trắng và khỏe, cùng hơi thở thơm tho vô cùng quan trọng. Hãy luôn đặt việc chăm sóc sức khỏe răng miệng lên hàng đầu.

Tạo thói quen thăm khám nha sĩ, lấy cao răng định kì không chỉ bảo vệ nụ cười của bạn mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng nguy hiểm.


Nếu không may vì một vài lý do nào đó, răng bạn bị xỉn màu, hay có những khiếm khuyết trên răng, các phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại như niềng răng,phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng… sẽ giúp hoàn thiện hơn nụ cười của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.